Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Trần lần đầu tiên làm giám khảo cuộc thi âm nhạc với quy mô lớn

Hoàng Lân| 28/07/2016 20:04

(HNMO) - Ca sĩ Trần Thu Hà (Hà Trần) vừa chính thức nhận lời làm giám khảo cuộc thi âm nhạc quy mô lớn có tên MMC 2016.

Ca sĩ Trần Thu Hà lần đầu nhận lời mời làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc


Mới đây, nữ ca sĩ đã xác nhận sẽ trở thành người “cầm cân nảy mực” cho một cuộc thi âm nhạc có tên MMC 2016 (Mobifone Music Contest 2016). Đây là một trong những cuộc thi có quy mô với format được giới thiệu là mới lạ.

MMC 2016 diễn ra hoàn toàn trên nền tảng Internet. Để dự thi, các thí sinh sẽ phải đăng ký phần trình diễn thông qua website của chương trình (www.mtrend.vn) và gửi bài thu âm phần trình diễn của mình ở đó. Ban giám khảo sẽ chấm điểm các bài thi của thí sinh cũng như khán giả có thể bình chọn công khai trên website.
Các thí sinh lọt vào những vòng trong sẽ có cơ hội được biểu diễn các ca khúc độc quyền do những nhạc sĩ trẻ như Mew Amazing, Phạm Toàn Thắng, Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa… sáng tác, đồng thời được thực hiện những MV của riêng mình.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, MMC 2016 hứa hẹn sẽ là bước đệm thành công để những tiềm năng âm nhạc trẻ ở Việt nam trở thành những ngôi sao sáng. Đối tượng dự thi là các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 đến 24.

Poster của chương trình



Nói về quyết định nhận lời làm giám khảo cuộc thi này, Hà Trần cho biết, cô hy vọng format thú vị của cuộc thi sẽ giúp cô tiếp cận được với nhiều bạn trẻ tài năng, và việc diễn ra trên nền tảng online cũng giúp Hà Trần hoàn toàn có thể chấm điểm cho các thí sinh khi đang bận với công việc ở Mỹ.

Cùng ngồi ghế giám khảo với Hà Trần là những gương mặt quen thuộc trong làng nghệ thuật như nhạc sĩ Giáng Son, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhà báo Minh Đức. Trong đó, Nguyễn Hải phong còn kiêm luôn vai trò tổng đạo diễn của cuộc thi này.

Hiện tại, ban tổ chức đang tiếp tục nhận các bài dự thi đến hết ngày 6/8. Sau vòng này, ban giám khảo sẽ chọn ra 30 thí sinh tài năng, cá tính âm nhạc và triển vọng nhất, tiếp tục tranh tài ở vòng 2.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Trần lần đầu tiên làm giám khảo cuộc thi âm nhạc với quy mô lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.