Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa khôi Nam Em thay thế Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất

Theo CAND| 30/07/2016 19:31

Dù Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được lời mời chính thức từ phía BTC cuộc thi Miss Earth 2016, thế nhưng trước những rắc rối ở thời điểm hiện tại, người thay thế Kỳ Duyên lại là Hoa khôi Nam Em.


Thông tin Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Hoa Khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2016 vừa được xác nhận trên trang facebook chính thức của cuộc thi này.

Trang facebook chính thức của Miss Earth 2016 đã xác nhận thông tin Nguyễn Thị Lệ Nam Em sẽ là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Người đẹp sở hữu nhan sắc dịu dàng, đằm thắm của một cô gái miền Tây sông nước với chiều cao 1m71, số đo 3 vòng lý tưởng 84 -60- 92.


Nam Em là gương mặt quen thuộc ở nhiều cuộc thi trong nước như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ…. Giải thưởng cao nhất mà người đẹp dành được đến thời điểm hiện tại là Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015.

Mặc dù được đánh giá cao về nhan sắc, ngoại hình lẫn tài năng nhưng Nam Em vẫn đang phải trải qua quá trình rèn luyện liên tục để có những bước chuẩn bị tốt nhất trước khi chính thức lên đường đến Davao, Philippines vào tháng 10-2016. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa khôi Nam Em thay thế Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.