Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội - IMiss Thăng Long 2016

Hoàng Lân| 05/08/2016 18:27

(HNMO) - Hôm nay (5/8), BTC cuộc thi Hoa khôi sinh viên Thăng Long - IMiss Thăng Long 2016 chính thức khởi động cuộc thi.

Cuộc thi Hoa khôi Hà Nội tổ chức đến năm thứ 8


Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009 - “Hoa khôi sinh viên Hà Nội – iMiss Thăng Long” trở thành sân chơi quen thuộc dành cho các bạn nữ sinh - sinh viên của Thủ đô Hà Nội.

Năm nay cuộc thi tổ chức với chủ đề "Hội tủ vẻ đẹp nghìn năm", hứa hẹn sẽ tìm ra những gương mặt sáng đại diện cho nét đẹp thanh lịch của nữ sinh Thủ đô.

Đặc biệt trong năm nay, chương trình được đầu tư chuyên nghiệp từ thể thức tham dự đến qui mô tổ chức hoành tráng hơn so với các mùa giải trước. BTC cho biết, các nữ sinh sẽ trải qua các phần thi Sơ khảo, Bán kết và Chung kết với nhiểu hoạt đông như chụp ảnh theo chủ đề như "Cô dâu tương lai", "Tôi yêu tổ quốc tôi"; các hoạt động thiện nguyện, trải nghiêm thực tế và thể hiện tài năng ở phần thi Hùng biện.

Lý giải thêm phần thi Tài năng, một trong những màn trình diễn được đón đợi của cuộc thi, đại diện BTC cho biết, năm nay sẽ không tách biệt phần thi Tài năng và Hùng biện mà sẽ để hai phần thi này là một. Các thí sinh được thể hiện tài năng ca hát, múa, nhảy và hùng biện trong phần thi có tên gọi Hùng biện.

Quán quân của IMiss Thăng Long 2016 sẽ được nhận tổng giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt cùng chiếc vương miện Hoa khôi (cũng lên đến 100 triệu đồng).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi động cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội - IMiss Thăng Long 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.