Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2015

Hoàng Lân| 26/08/2016 14:16

(HNMO) – Chỉ hai ngày nữa, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra và xác định được danh tính của tân hoa hậu. Giới truyền thông đang đưa ra rất nhiều dự đoán cho Top 10 và top 5 của cuộc thi. HNMO lựa chọn 10 gương mặt xuất sắc nhất dựa vào thành tích và chỉ số hình thể cũng như những nỗ lực của các người đẹp trong thời gian vừa qua

Liệu đây có phải là top 3 của Hoa hậu Việt Nam 2016? (từ trái sang phải: Phùng Bảo Ngọc Vân, Ngô Thanh Thanh Tú, Đào Thị Hà)



1. Ngô Thanh Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú


Ngay từ khi tham gia tuyển chọn, cho tới vòng chung kết, Ngô Thanh Thanh Tú đã là một trong những ứng cử viên được nhắc tới nhiều nhất. Cô là em gái ruột của Á hậu Ngô Trà My và sở hữu chỉ số hình thể ấn tượng với chiều cao 1,80m (cao nhất của cuộc thi năm nay), các chỉ số đo: 81-62-99.

Người đẹp sở hữu chiều cao ấn tượng nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016


Không có vẻ mặt bầu bĩnh, dễ thương nhưng Ngô Thanh Thanh Tú lại có khuôn mặt thanh thoát, dịu dàng.

2. Đào Thị Hà


Người đẹp Đào Thị Hà


Càng gần đến cuối cuộc đua, người đẹp Đào Thị Hà càng gây sự chú ý bởi mái tóc ngắn khỏe khoắn cùng nét mặt hiện đại, rạng rỡ. Người đẹp sinh năm 1997, hiện là sinh viên năm thứ hai Học viện Hành chính Quốc gia. Cô cao 1,74 m, nặng 51 kg với số đo ba vòng: 83-62-90 cm.

Càng gần chặng đua cuối, Đào Thị Hà càng thể hiện sự nổi bật


Đào Thị Hà cũng là đại diện duy nhất của tỉnh Nghệ An. Cô đăng quang Người đẹp phố Biển 2016.

3. Phùng Bảo Ngọc Vân

Điều mà Ngọc Vân gây ấn tượng nhất và được báo chí cũng như công chúng ghi nhớ nhất là bảng thành tích học tập “khủng” mà cô giới thiệu. Ngọc Vân từng xuất sắc đạt Huy chương Vàng Triển lãm Sáng chế Kỹ thuật Malaysia với phần mềm cải thiện hiệu suất của pin năng lượng mặt trời dưới điều kiện bị che khuất, nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT, đồng thời được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân


Tuy không có thân hình bốc lửa như nhiều thí sinh khác nhưng Ngọc Vân lại có khuôn mặt sáng, thông minh và nụ cười tươi tắn. Người đẹp có chiều cao 1,72cm. Khi danh xưng hoa hậu đang được công chúng kỳ vọng sẽ là người không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn là người có tri thức thì với bảng thành tích học tập ấn tượng cùng nét đẹp hồn nhiên, Ngọc Vân có thể sẽ tiến sâu trong top 5.

Phùng Bảo Ngọc Vân tạo ấn tượng với bảng thành tích học tập "khủng"


4. Trần Tố Như


Người đẹp Trần Tố Như


Người đẹp sinh năm 1997, quê Thái Nguyên. Cô cao 172cm, nặng 54kg, số đo 3 vòng: 83-62-94. Tố Như hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô từng là học sinh chuyên Anh khá nổi tiếng tại trường THPT chuyên Thái Nguyên và đăng quang Hoa Khôi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang TP Thái Nguyên năm 2012.

Tố Như sở hữu khuôn mặt sáng, phong thái tự tin và cô cũng là thí sinh nổi trội trong phần thi tài năng.

5. Bùi Nữ Kiều Vỹ


Bùi Nữ Kiều Vũ có vẻ đẹp giống hoa hậu Nguyễn Thị Huyền


Bùi Nữ Kiều Vỹ cao 1m71, nặng 49kg, số đo 3 vòng: 83-61-89 (cm). Cô sinh năm 1994 và đến từ Quảng Nam. Cô hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng. Người đẹp này từng đoạt giải “Thí sinh được yêu thích nhất của Hội thi Học sinh – Sinh viên tài năng Thanh lịch TP. Đà Nẵng 2016.

Kiều Vỹ được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá


Kiều Vỹ có khuôn mặt bầu bĩnh mang vẻ đẹp truyền thống. Cô được ví là bản sao của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

6. Huỳnh Thị Thùy Dung (SBD 015)

Người đẹp Huỳnh Thị Thùy Dung


Người đẹp TP HCM được kỳ vọng sẽ là đại diện của TP mang tên Bác có mặt trong top 5 của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Thùy Dung cao cao 1m71, số đo ba 3 vòng 84-62-90. Cô là Hoa khôi Đại học Ngoại thương TP HCM được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

7. Đỗ Mỹ Linh


Người đẹp Đỗ Mỹ Linh có vẻ đẹp năng động, tự tin


Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 có vẻ đẹp năng động, tự tin. Mỹ Linh cũng gây được chú ý nhờ những bước catwalk tự tin, phong thái chuẩn mực. Từng tham gia một vài cuộc thi nhan sắc trước đó, Đỗ Mỹ Linh có nhiều kinh nghiệm để giúp mình tỏa sáng khi cần thiết.

8. Vũ Thị Vân Anh



Người đẹp Hạ Long Vũ Thị Vân Anh


Người đẹp Hạ Long 2016 – Vũ Thị Vân Anh là đại diện ưu tú của TP Hạ Long, Quảng Ninh. Điểm thu hút của người đẹp là hình thể nõn nà cùng các chỉ số đo 3 vòng hấp dẫn: 83-62-92. Vũ Thị Vân Anh cũng được đánh giá là thí sinh có những bước catwalk chuyên nghiệp, tự nhiên.

9. Phùng Lan Hương


Người đẹp Phùng Lan Hương


Một người đẹp Hà thành khác cũng đang được đánh giá rất cao tại đấu trường nhan sắc lớn nhất cả nước này là Phùng Lan Hương. Cô sinh viên năm hai ngành truyền thông của Đại học Quốc tế RMIT sở hữu vẻ đẹp tròn đầy, phúc hậu với chiều cao 171cm, số đo 3 vòng 81- 62 - 96.

10. H’ăng Niê

Người đẹp H'ăng Niê


Là người đẹp từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng may mắn vẫn chưa “mỉm cười” với H’ăng Niê. Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, H’ăng Niê đã đạt được độ “chín” của nhan sắc cũng như phong thái trình diễn. Với làn da ngăm đen, vẻ đẹp khỏe khoắn cùng hình thể săn chắc của H’ăng Niê đã làm nên sự khác biệt so với các thí sinh khác. Tuy nhiên, nhược điểm của người đẹp là đã “quen mặt” với công chúng.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ diễn ra vào tối 28/8 tại TP HCM. Đêm chung kết hứa hẹn sẽ được dàn dựng hoành tráng nhất từ trước đến nay. Một trong những điểm thu hút của đêm chung kết là ngoài sự trình diễn của 30 người đẹp, còn có sự tham gia biểu diễn của ngôi sao Hàn Quốc – Bi Rain. Đêm chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV1 và VTV9, Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.