Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những món quà “khủng” dành cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2016

Hoàng Lân| 27/08/2016 08:32

(HNMO) – Người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 ngay lập tức nhận được những món quà “khủng” mà BTC trao gửi. Ngoài số tiền mặt 500 triệu đồng, tân Hoa hậu còn được sử dụng nhiều món quà trị giá hàng tỉ đồng.

Những món quà "khủng" mà Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ nhận được


Đầu tiên phải kể đến chiếc vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng. Lấy ý tưởng chủ đạo từ sự phồn vinh, năng động của TP HCM - nơi được mệnh danh là "hòn ngọc Viễn Đông", chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 có điểm nhấn đặc biệt là 5 viên ngọc trai South Sea quý hiếm cùng những đường lượn sóng tượng trưng cho 5 châu 4 biển. Tổng số ngọc trai được sử dụng trên vương miện là 63 viên, tương ứng với 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Cũng theo tiết lộ của BTC, 3.260 viên đá sapphire tuyệt đẹp đính trên chiếc vương miện tượng trưng cho 3.260km chiều dài bờ biển nước ta.

Chiếc vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng


Chiếc vương miện sẽ được BTC trao cho người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam trong đêm chung kết diễn ra vào tối 28/8 tới. Tuy nhiên, tân hoa hậu sẽ không được sở hữu vĩnh viễn chiếc vương miện này mà chỉ được đội trong đêm đăng quang, sau đó BTC sẽ giữ lại và trao cho người đẹp một phiên bản của chiếc vương miện để làm kỷ niệm.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng sẽ có cơ hội sở hữu đôi giày đính 3000 viên đá Swarovski mang tên Nữ thần ánh sáng. Theo tiết lộ, đôi giày được các nghệ nhân làm bằng tay cầu kỳ có mức giá là 200 triệu đồng.

Đôi giày đính đá quý trị giá 200 triệu đồng



Năm nay, người đẹp đăng quang sẽ được ngồi trên chiếc ghế được thiết kế riêng. Theo tiết lộ của BTC, chiếc ghế đăng quang của tân Hoa hậu cũng lộng lẫy không kém với những đường nét tinh xảo, thể hiện sự xa hoa, quyền quý. Lấy ý tưởng Ngọc viễn đông, chiếc ghế có sắc trắng thanh lịch, khéo léo hòa quyện với sự tinh khôi của ngọc trai và sắc vàng uy quyền. Chiếc ghế này là tác phẩm của một nhà thiết kế người Đan Mạch.

Chiếc ghế mà Tân Hoa hậu sẽ được ngồi trong Lễ đăng quang


Ngoài những món quà mà Hoa hậu Việt Nam được nhận ngay trên sân khấu của lễ đăng quang, Tân Hoa hậu Việt Nam sẽ là được sống trong một căn hộ sang trọng nằm bên bờ sông Sài Gòn trong vòng hai năm.

Tân Hoa hậu sẽ được sở hữu một căn hộ sang trọng trong vòng 2 năm


Ngoài ra, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ có chuyến đi trải nghiệm và giao lưu tại 2 thành phố Fukuoka và Nagasaki của Nhật Bản vào tháng 10 năm nay trên du thuyền đẳng cấp 5 sao.

Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ xác định được người chiến thắng trong đêm chung kết diễn ra vào tối 28/8 tới. Người đẹp đăng quang sẽ được tôn vinh và được trao tặng nhiều món quà “khủng” nhưng cũng đồng nghĩa với việc trách nhiệm của cô đối với xã hội càng lớn hơn. Với những hành động cương quyết cuả BTC trong việc giữ gìn hình ảnh của cuộc thi cũng như của hoa hậu, hy vọng người đẹp được trao tặng danh hiệu Hoa hậu sẽ nhận thức rõ hơn hành động của mình trước công chúng và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những món quà “khủng” dành cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.