Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở chia tay ở vòng Đối đầu

Hoàng Lân| 28/08/2016 09:33

(HNMO) – Các bé của Giọng hát Việt nhí – The Voice Kids đã bật khóc trên sân khấu trong tập 6


Sau vòng “Giấu mặt”, mỗi huấn luyện viên (HLV) có 15 chiến binh để thi tài trong vòng Đối đầu. Trong tập đối đầu này, các bé chia nhóm 3 người, thi đấu trên sân khấu để huấn luyện viên quyết định một bé được đi tiếp, hai người còn lại phải chia tay chương trình. Từ tập này, diễn viên Chi Pu xuất hiện với vai trò MC, đồng hành cùng Ngô Kiến Huy. Màn đối đầu này đã chứng kiến những giọt nước mắt ngậm ngùi, tiếc nuối của các bé cũng như của các HLV khi buộc phải đưa ra quyết định loại.

Mở đầu là phần trình diễn của ba bé gái Thu Huệ, Kim Anh và Ngọc Dung của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng với ca khúc 'Quê hương Việt Nam'. Thu Huệ được khen đằm thắm nhẹ nhàng, Kim Anh điệu đà còn Ngọc Dung máu lửa trên sân khấu. Sau khi cân nhắc, HLV trao vé cho Kim Anh được đi tiếp vào liveshow.

Sau phần trình diễn, cô bé Ngọc Dung buồn bã bật khóc khi nghe quyết định của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Hai HLV phải lên sân khấu an ủi thí sinh bị loại. Bé Kim Anh cũng nức nở vì phải chia tay hai cô bạn cùng đội. Qua những ngày luyện tập, vui chơi cùng nhau, các bé đã rất thân thiết, gắn bó với nhau.

Tiếp đến, ba thí sinh đội Vũ Cát Tường là Hoàng Minh Chánh, Vũ Hoàng Minh và Trần Đình Nguyên thể hiện ca khúc "Nếu tôi được trở lại". 

Vũ Cát Tường hồi hộp theo dõi và cổ vũ cho các học trò trên sân khấu. Noo Phước Thịnh ấn tượng với những đoạn phiêu của bé Đình Nguyên. Ông Cao Thắng và Đông Nhi khen các bé thể hiện được cá tính riêng, biểu diễn bùng nổ từ giây phút đầu tiên. Vũ Cát Tường chọn bé Hoàng Minh vào vòng trong, chia tay Minh Chánh, Đình Nguyên.

Ba cô bé của đội Noo Phước Thịnh là Linh Phương, Khánh Ngọc và Ngọc Phụng khoe giọng hát trong bản mash-up "Đưa cơm cho mẹ đi cày - Mẹ yêu con". Phần trình diễn của ba cô bé nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. HLV Noo Phước Thịnh cũng bày tỏ sự hài lòng với phần trình diễn này và anh đã lao lên sân khấu để ôm cả ba thí sinh của mình. Kết quả, bé Khánh Ngọc (nhỏ tuổi nhất) được đi tiếp vào liveshow.

Bé Hà Chi, Hà My và Ngọc Quang đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng kết hợp trong ca khúc "I'm in love with a monster". Các HLV khen bộ ba hát kỹ thuật, giữ phong độ tốt và có tiết mục hấp dẫn.

Cuối cùng, bé Ngọc Quang được chọn đi tiếp, hai bé Hà Chi và Hà My phải dừng chân tại vòng Đối đầu trong sự tiếc nuối.

Ở đội Noo Phước Thịnh, phần trình diễn của ba bé Tường Vy, Khánh Huyền và Băng Giang  trong bản mash-up "Mái đình làng biển - Biết ơn chị Võ Thị Sáu - Cô gái vót chông" tiếp tục "đốt nóng" sân khấu. Tiết mục này khiến các HLV và khán giả vỗ tay nồng nhiệt. Ông Cao Thắng cho biết, nếu được chọn thì anh chọn cả nhóm. Điều này càng khiến HLV Noo Phước Thịnh đau đầu khi đưa ra quyết định.

Cuối cùng, Noo Phước Thịnh chọn Băng Giang vào vòng liveshow. Cô bé vui sướng bật khóc trên sân khấu.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh The Voice Kids khóc nức nở chia tay ở vòng Đối đầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.