Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ hội Arirang Hàn Quốc diễn ra tại Hà Nội

Đình Hiệp| 31/08/2016 11:39

(HNMO) - Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội vừa cho biết sẽ tổ chức chương trình Lễ hội Arirang Hàn Quốc từ 15h - 20h ngày 3-9 tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam, số 2, Hoa Lư, Hà Nội.



Hòa chung không khí chào mừng 71 năm ngày Quốc khánh Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc mong muốn mang tới cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm thú vị với những nét văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc với sự chuẩn bị đầy nhiệt huyết của các bạn trẻ yêu văn hóa Hàn Quốc.

Tại Lễ hội lần này, khán giả Thủ đô sẽ có dịp đến với không gian truyền thống xen lẫn hiện đại của văn hóa Hàn Quốc như các gian hàng ẩm thực, làm thủ công Hàn Quốc, mặc thử Hanbok, trưng bày văn hóa truyền thống và đại chúng của Hàn Quốc. Đặc biệt, tham gia vào các gian hàng, khán giả sẽ có dịp nhận những món quà ngộ nghĩnh, độc đáo của Hàn Quốc.



Điểm nhấn của lễ hội sẽ là phần biểu diễn của Viện Âm nhạc Dân tộc Chuncheon Hàn Quốc. Với 60 phút trình diễn trên sân khấu, những nghệ sỹ Hàn Quốc sẽ đưa khán giả đến với những địa danh nổi tiếng Hàn Quốc ở các vùng miền khác nhau. Không chỉ là những làn điệu Arirang truyền thống, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những giai điệu Arirang được trình diễn theo lối hiện đại đầy năng động và cuốn hút.

Ông Lee Dae Joong, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc cho biết: “Tôi mong rằng Lễ hội Arirang Hàn Quốc sẽ là một địa chỉ thú vị để người dân Việt Nam ghé thăm vào dịp nghỉ lễ này”. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo: http://vietnam.korean-culture.org/vi/welcome.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Arirang Hàn Quốc diễn ra tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.