Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Những câu chuyện từ biển đảo" qua lăng kính trẻ thơ

Hoàng Lân| 31/08/2016 15:03

(HNMO) –

Cuộc thi viết "Những câu chuyện từ biển đảo" dành cho các bé từ 9 - 15 tuổi


Với mục đích chia sẻ tình yêu với biển đảo và nâng cao ý thức góp phần bảo vệ môi trường biển tới thiếu nhi cả nước, Nhà xuất bản Kim Đồng phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong, CLB Vì Hoàng Sa Trường Sa thân yêu phát động cuộc thi viết với chủ đề: “Những câu chuyện từ biển đảo”.

Chia sẻ về ý tưởng của cuộc thi, Ban tổ chức cho biết, những câu chuyện về biển đảo quê hương luôn có sức hấp dẫn và lôi cuốn mãnh liệt đối với trẻ em. Đại dương bao la với sức sống bền bỉ, những loài sinh vật độc đáo, những trải nghiệm không thể nào quên nơi biển đảo, những cư dân trên đảo… là những ấn tượng đặc biệt với trẻ. Đó cũng là nền tảng cho tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường.

Theo BTC bài dự thi viết dưới dạng văn xuôi (chưa đăng báo hoặc in sách), dài không quá 500 từ. Bài viết rõ ràng, sạch sẽ, viết tay hoặc in trên một mặt giấy. Góc trên cùng bên trái ghi đầy đủ: Họ và tên người dự thi/ Ngày tháng năm sinh/ Giới tính/ Họ và tên cha-mẹ/ Địa chỉ liên hệ/ Số điện thoại/ Email (nếu có). Bài dự thi được chọn đăng và trao giải đều thuộc bản quyền của Nhà xuất bản Kim Đồng.

Thời gian nhận bài viết từ ngày 1/9/2016 đến hết ngày 30/11/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Những câu chuyện từ biển đảo" qua lăng kính trẻ thơ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.