Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, sức khỏe nguy kịch

Hoàng Lân| 04/09/2016 14:19

(HNMO) – Tin buồn về sự qua đời của nghệ sĩ Hán Văn Tình vào trưa ngày 4/9 chưa nguôi ngoai thì rất nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ bày tỏ sự ngỡ ngàng, “choáng váng” trước thông tin ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, sức khỏe của anh cũng đang trong cơn nguy kịch.

Nghệ sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, sức khỏe đang nguy kịch


Trưa ngày 2/9, người thân của ca sĩ Minh Thuận chính thức thông báo tin dữ: bác sĩ đã chuẩn đoán và xác định ca sĩ, diễn viên Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi. Hiện sức khỏe của anh rất yếu. Anh được điều trị ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM.

Theo lời kể của nhiều người bạn ca sĩ Minh Thuận, hơn một năm nay, ca sĩ Minh Thuận từ chối tham gia các hoạt động của giới showbiz để tập trung cho việc chữa bệnh. Lúc đầu, anh chỉ biết mình bị phổi và tập trung để chữa trị. Anh cũng rất kín tiếng về bệnh tình của mình, chỉ một vài nghệ sĩ thân thiết như ca sĩ Phương Thanh là biết rõ anh bị phổi hơn một năm nay và đang tìm nhiều nơi điều trị. Anh cũng được bạn bè giới thiệu vào chùa điều trị và đã có những diễn biến khả quan.

Vào tháng 8 vừa qua, ca sĩ Minh Thuận vui mừng thông báo trên trang cá nhân rằng, sức khỏe của anh đang dần ổn định, chuẩn bị cho sự trở lại. Tuy nhiên, cách đây một tháng, anh bị tai biến mạch máu não và tiếp tục chữa trị ở chùa. Do bệnh tình chuyển biến xấu hơn nên người nhà đã đưa Minh Thuận vào bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM cách đây vài ngày, sau đó, vào đúng trưa ngày 2/9, bác sĩ thông báo anh bị ung thư phổi.

Khi thông tin này được loan báo rộng rãi, rất nhiều bạn bè, giới nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi “choáng váng”. Từ sáng nay, trên facebook đã ngập tràn những lời chia buồn, cầu nguyện của bạn bè gửi tới anh.

Cựu siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Ngày ra mắt phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể, anh vẫn cố gắng đến mặc dù đã bị tai biến. Anh mặc áo dài nhìn mọi người nghẹn ngào. Còn mọi người thì nhìn anh bàng hoàng và thương cảm. Mỗi đứa ôm anh chụp tấm ảnh. Thương mà chẳng biết nói gì, nói sao. Chỉ ôm anh vỗ về. Tụi em cầu nguyện cho anh, anh trai ơi!!!!”.

Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ cảm xúc khi biết tin ca sĩ Minh Thuận: “Nghe hung tin về bệnh của anh thật là bàng hoàng. Cầu mong có điều nhiệm màu đến với anh trong thời gian này. Cố gắng anh nhé!”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, sức khỏe nguy kịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.