Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toàn bộ tiền viếng đám tang ca sĩ Minh Thuận được làm từ thiện

Hoàng Lân| 19/09/2016 13:50

(HNMO) – Gia đình ca sĩ Minh Thuận quyết định toàn bộ số tiền viếng mà bạn bè, người hâm mộ gửi trong đám tang ca sĩ Minh Thuận sẽ được làm từ thiện.

Gia đình ca sĩ Minh Thuận cho biết, toàn bộ số tiền phúng viếng sẽ được làm từ thiện


Sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi, sáng ngày 18/9, ca sĩ Minh Thuận qua đời trong sự thương tiếc của rất nhiều người thân, bạn bè, giới nghệ sĩ và người hâm mộ. Ngay khi linh cữu của anh được chuyển về nhà riêng, rất nhiều bạn bè và các nghệ sĩ đã tới nhà để vĩnh biệt anh.

Hòm phúng điếu đặt ở đám tang của ca sĩ Minh Thuận được gia đình ghi rất rõ mục đich sử dụng là làm từ thiện. Gia đình ca sĩ Minh Thuận cho biết, quyết định này thuận theo mong muốn và tâm nguyện của ca sĩ Minh Thuận, vì khi còn sống ca sĩ Minh Thuận hay thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Điều này càng khiến cho rất nhiều bạn bè, người thân cảm phục tấm lòng của ca sĩ “Tình ca”. Khi còn sống anh được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến bởi tính cách điềm đạm, hiền lành, thân thiện và luôn là người tỉ mỉ, hết lòng vì nghề.

Hòm phúng điếu đám tang ca sĩ Minh Thuận được gia đình ghi rõ là làm từ thiện


Ca sĩ Minh Thuận sinh năm 1969, là nghệ sĩ nổi tiếng cùng thời với Phương Thanh và Lam Trường. Anh không chỉ có dấu ấn ở lĩnh vực âm nhạc với những ca khúc trữ tình như “Tình thơ”, “Nỗi đau ngọt ngào”, “Mãi mãi yêu em”, “Mùa hạ mãi xa”… mà còn lấn sân sang lĩnh vực sân khấu, điện ảnh với nhiều vai diễn được công chúng ghi nhớ như “Lâm ca rô” trong “Cô gái xấu xí”, vai diễn sư phụ võ lâm cao cường trong “Thiên mệnh anh hùng”, vai nhà thơ Thuận Minh trong “Cho một tình yêu”…

Minh Thuận là nghệ sĩ đa tài


Minh Thuận từng bị tai biến và phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Anh đã thực hiện điều trị cả bằng tây y và đông y. Có lúc, anh đã chuyển đến một ngôi chùa ở Bình Thạnh ở và chữa bệnh với hy vọng bệnh sẽ mau khỏi.

Đầu tháng 9, anh được người nhà đưa vào viện cấp cứu sau một trận suy hô hấp và được chẩn đoán là ung thư phổi. Ngày 3/9, thông tin ca sĩ Minh Thuận bị bệnh nặng khiến cho giới nghệ sĩ và người hâm mộ bàng hoàng. Sau nhiều nỗ lực của các bác sĩ, đã có lúc bệnh tình của ca sĩ Minh Thuận có chiều hướng tốt lên. Tuy nhiên, đã không có phép màu xảy ra như nhiều người mong đợi, anh qua đời vào sáng ngày 18/9 ở tuổi 47.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toàn bộ tiền viếng đám tang ca sĩ Minh Thuận được làm từ thiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.