Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liveshow 2 Giọng hát Việt nhí: Nước mắt tuôn rơi trên “ghế nóng”

Hoàng Lân| 25/09/2016 09:18

(HNMO) – Liveshow 2 của “Giọng hát Việt nhí” diễn ra vào tối 24/9 chứng kiến những giọng nước mắt tuôn rơi của cả các HLV và thí sinh nhí khi buộc phải chia tay chương trình. 6 giọng ca nhí của các đội là Kim Anh, Khánh Linh, Milana, Vân Trang, Minh Nguyệt, Khánh Huyền phải dừng chân sau liveshow 2

Ông Cao Thắng không kìm được những giọt nước mắt lăn dài


Ông Cao Thắng không giấu được những giọt nước mắt lăn dài, Vũ Cát Tường cũng lần đầu rơi lệ khi xúc động nói lời chia tay với những “trò cưng”. Trên sân khấu, các thí sinh nhí cũng nức nở khi MC đọc tên người đi tiếp và người phải dừng cuộc chơi. Đến với phần công bố kết quả, trong số 6 thí sinh mỗi đội, 2 cái tên được bình chọn nhiều nhất sẽ bước vào vòng trong, các HLV sẽ chọn thêm 2 thí sinh nữa để đi tiếp và nói lời tạm biệt với 2 học trò.

Ở đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng, 2 thí sinh được vote cao nhất là Nhật Minh (23,17%) và Thùy Dung (20,38%). Cặp đôi lựa chọn giữ lại 2 cậu bé Gia Quý, Ngọc Quang và đành loại đi Kim Anh - cô bé hứng chịu áp lực dư luận suốt thời gian qua và Khánh Linh.

Vũ Cát Tường dù rất kìm nén cảm xúc nhưng vẫn rơi lệ


Ở đội Vũ Cát Tường, 2 thí sinh được vote cao nhất là Thụy Bình (30,53%) và Hoàng Minh (17,38%). Vũ Cát Tường giữ lại Thảo Nguyên và Chiara. Milana và Vân Trang là 2 thí sinh dừng chân.

Ở đội Noo Phước Thịnh, 2 thí sinh được vote cao nhất là Băng Giang (25,15%) và Mai Anh (19,71%). Noo Phước Thịnh lựa chọn giữ lại Tuấn Ngọc và Khánh Ngọc. Như vậy, Minh Nguyệt và Khánh Huyền là 2 thí sinh dừng chân.

Noo Phước Thịnh an ủi những thí sinh phải dừng cuộc thi


Phần công bố kết quả cũng là giây phút xúc động nhất của chương trình khi mà cả các HLV và thí sinh không kìm được giọt nước mắt buồn và tiếc nuối.

Trong liveshow 2, 9 giọng ca của 3 đội bước vào tranh tài. Mở màn là tiết mục "Bước đến bên tôi" (phiên bản mới của "Bước đến bên em", bài hit Trọng Hiếu) đến từ hot boy nhí Gia Quý của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cô bé Khánh Linh đến từ đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng thử thách bản thân với ca khúc "Hồ trên núi". "Thiên thần nhỏ" Chu Tuấn Ngọc của đội Noo Phước Thịnh xuất hiện ở hàng ghế của các HLV và bắt đầu cất giọng ca thể hiện bài hát mới của Min - "One Day" (Hoàng Tôn).

Phần thể hiện của cậu bé Chu Tuấn Ngọc từ hàng ghế khán giả


HLV Vũ Cát Tường khen Gia Quý như một ca sĩ chuyên nghiệp trong phong cách biểu diễn, Khánh Linh vẫn giữ được nét dịu dàng trong bài hát đầy nội lực, Tuấn Ngọc thì quá dễ thương giống một "Noo mini".

HLV Noo Phước Thịnh nhận xét hôm nay Gia Quý như "cá gặp nước", Khánh Linh khiến anh hơi lo lúc tập luyện vì bài hát rất mạo hiểm nhưng lúc trình diễn đã rất hết mình. Anh khuyên Ngọc Quang nên tự tin hơn nữa để thể hiện cuốn hút hơn trên sân khấu. Còn đối với học trò Tuấn Ngọc, Noo Phước Thịnh cho biết cậu bé đã khiến anh tự hào. HLV Đông Nhi cũng bày tỏ sự thích thú và tự hào với hai học trò của mình.



Phần thể hiện của các thí sinh đến từ các đội


Phần thể hiện tiếp theo, cô bé Khánh Huyền 12 tuổi của đội Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc "Keep On Moving". Cậu bé Vũ Hoàng Minh - thí sinh đầu tiên của đội Vũ Cát Tường trong liveshow 2 thể hiện ca khúc "Gương thần" (Thanh Bùi). Cô bé người Nga - Milana của team Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc "This One's For You". Cô bé "chích chòe" Khánh Ngọc lại tạo dấu ấn khi thể hiện trích đoạn Chèo "Thị Mầu lên chùa".

Bé Khánh Ngọc với tác phẩm "Thị Màu lên chùa"


Đây là những phần trình diễn nhận được nhiều lời khen từ các HLV bởi các bé đã có phần trình diễn tự tin, hết mình. Dù vậy, theo thể lệ của chương trình, sau liveshow 2, các HLV cùa mỗi đội vẫn buộc phải loại 2 thí sinh của đội mình. Dù rất khó đưa ra quyết định, nhưng cuối cùng, chương trình cũng xác định được những cái tên đi tiếp. Đó là: Nhật Minh, Thùy Dung, Gia Quý, Ngọc Quang (đội Đông Nhi- Ông Cao Thắng); Băng Giang, Mai Anh, Tuấn Ngọc, Khánh Ngọc (đội Noo Phước Thịnh); Thụy Bình, Hoàng Minh, Thảo Nguyên, Chiara. Milana (đội Vũ Cát Tường).

Liveshow 3 của chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 2/10.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Liveshow 2 Giọng hát Việt nhí: Nước mắt tuôn rơi trên “ghế nóng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.