Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam Em sẵn sàng dự thi Hoa hậu Trái đất 2016

Hoàng Lân| 29/09/2016 11:11

(HNMO) – Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã sẵn sàng mọi khâu chuẩn bị để lên đường dự thi Hoa hậu Trái đất 2016 vào ngày 3/10 tới.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em sẽ lên đường dự thi Hoa hậu Trái đất 2016 vào ngày 3/10 tới


Ngày 28/9, người đẹp Nam Em xuất hiện với hình ảnh giản dị tại Hà Nội. Cô cho biết, sự cố mất trang phục dạ hội vừa qua khiến cho cô và ekip chuẩn bị vô cùng tiếc nuối bởi đây là bộ trang phục được chuẩn bị cầu kỳ và hợp với vóc dáng của cô. Tuy nhiên, ngay sau đó ekip của cô đã nhanh chóng thực hiện những bộ trang phục khác để người đẹp kịp chuẩn bị lên đường dự thi Hoa hậu Trái đất 2016 vào ngày 3/10 tới.

Đại diện công ty Helios – đơn vị nắm giữ bản quyền đưa thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đất cho biết, điểm khác biệt của cuộc thi năm nay là các thí sinh sẽ thực hiện một dự án cộng đồng về bảo vệ môi trường và quay clips dự án của mình với thời lượng 6 phút để gửi tới BTC. Đây là hoạt động ý nghĩa và sẽ được BTC cộng điểm trong các phần thi.

Nam Em đã chuẩn bị mọi hành trang cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế này


Để chuẩn bị cho dự án này, Nam Em và ekip thực hiện đã dọn rác tại một hòn đảo ở phía Nam. Nam Em và ekip đã chuẩn bị nhiều tháng và thực hiện các chiến dịch tuyên truyền để người dân có ý thức hơn trong việc thu gom rác thải, đồng thời người đẹp cũng tặng cho ba hộ gia đình nghèo ở đảo chiếc máy ép các vỏ lon bia, nước ngọt để người dân ở đây có thêm động lực tự đi thu gom rác thải, phế liệu.

Trước đó, vào ngày 25/9, trên trang fanpage của Hoa hậu Trái đất 2016 có đăng tải clips Nam Em thực hiện giới thiệu bản thân và trả lời các câu hỏi của BTC bằng tiếng Anh. Mặc dù đoạn clips đã gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng vì nhiều người cho rằng, Nam Em phát âm chưa chuẩn nhưng cũng có nhiều người ủng hộ người đẹp và cho rằng, tuy nói chậm nhưng người đẹp nói rõ ràng, rành mạch.

Người đẹp hiện sở hữu các chỉ số hình thể chuẩn mực


Nói về điều này, Nam Em cho biết, cô sẽ cố gắng hơn nữa khi thể hiện bản thân tại cuộc thi. Việc phát âm tiếng Anh cũng không phải là vấn đề quá lớn vì các cuộc thi sắc đẹp thế giới rất tôn trọng tiếng bản địa của thí sinh và không cần thiết người đẹp nào đi thi cũng phải nói được tiếng Anh mới ghi điểm. Thực tế, có rất nhiều người đẹp thể hiện bản thân và trả lời câu hỏi của BTC bằng tiếng bản địa nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng.

Đại diện Nam Em cho biết, người đẹp cũng chuẩn bị cho phần thi tài năng. Cô sẽ hát một ca khúc nước ngoài cho phần thi này.

Người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em cao 1m73 với số đo ba vòng 82-61-89. Vẻ đẹp của cô khiến nhiều người nhớ tới Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Ngoài đoạt giải Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Nam Em từng thi Hoa hậu Việt Nam 2014, lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Hiện Nam Em đang là sinh viên khoa thanh nhạc Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô có giọng hát ngọt ngào và đang trên đường trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nam Em sẵn sàng dự thi Hoa hậu Trái đất 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.