Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Thị Loan rạng rỡ tại Mỹ tham dự Hoa Hậu Hòa bình Quốc tế 2016

Hoàng Lân| 10/10/2016 11:47

(HNMO - Từ trưa ngày 9/10, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã chính thức lên đường sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2016 (Miss Grand International).


Nguyễn Thị Loan đã lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.


Á hậu Nguyễn Thị Loan chỉ có hơn hai tuần để chuẩn bị hành trang cho cuộc thi, đây là thời gian chuẩn bị ngắn nhất trong các đại diện Việt Nam năm nay. Nói về điều này, cô hào hứng chia sẻ: “Tuy chỉ có hai tuần để chuẩn bị nhưng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ công ty Elite, từ các nhà thiết kế và đặc biệt chính là sự động viên rất lớn của khán giả nên Loan có thêm động lực và tự tin với những gì mình chuẩn bị”.

Bên cạnh đó, theo thông tin được cung cấp, người đẹp sẽ mang trang phục dân tộc của NTK Vũ Việt Hà, trang phục dạ hội sẽ do NTK Audrey Hieu Nguyen và Lý Giám Tiền phụ trách. Đặc biệt, theo tiết lộ của Nguyễn Thị Loan, cô cũng đã chuẩn bị món quà để dành tặng cho cuộc thi và các thí sinh vô cùng độc đáo và đậm chất Việt Nam. Theo thông báo từ ban tổ chức, bạn cùng phòng của đại diện Việt Nam chính là đại diện đến từ Indonesia.

Người thân, bạn bè tiễn Nguyễn Thị Loan lên đường dự thi Hoa hậu


Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế là 1 trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới, năm nay là năm thứ 4 cuộc thi được tổ chức, với sự tham gia của hơn 80 đại điện đến từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 9- 26/10 tại thiên đường giải trí Las Vegas, Mỹ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Loan rạng rỡ tại Mỹ tham dự Hoa Hậu Hòa bình Quốc tế 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.