Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chế Linh được cấp phép một loạt ca khúc mới trong liveshow tại Hà Nội

Hoàng Lân| 12/10/2016 12:17

(HNMO) – Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép một loạt ca khúc mới do Chế Linh sáng tác, những ca khúc sẽ được chính tác giả hát tại liveshow Hà Nội, diễn ra ngày 28/10 tới.

Ca sĩ Chế Linh vui mừng khi một số ca khúc do mình sáng tác được cấp phép biểu diễn trong liveshow tại Hà Nội vào ngày 28/10 tới.


Các sáng tác được cấp phép của Chế Linh có các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi ông từ thời còn trẻ như: “Nỗi buồn sa mạc”, “Thương hận”, “Một lần hiện diện”, “Nụ cười chua cay”… Đây là những sáng tác của ông với bút danh Tú Nhi. Bản thân nam ca sĩ cũng mong chờ từng ngày được cấp phép các sáng tác này tại Việt Nam.

Chế Linh tâm sự, ông vô cùng hạnh phúc và cả hồi hộp khi trong liveshow lần này, lần đầu tiên sẽ trình diễn trên sân khấu những ca khúc này cho khán giả Việt Nam. Nam ca sĩ tin tưởng, khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ mình nhiệt tình trên con đường nghệ thuật.

Ca sĩ Chế Linh và MC Kỳ Duyên thân thiết ngoài đời


Trong cuộc trò chuyện gần đây với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Chế Linh đã chia sẻ khá nhiều những điều thú vị của ông đối với liveshow tại Hà Nội. Chế Linh tiết lộ, MC Kỳ Duyên là người vô cùng ăn ý với ông trên sân khấu, vì vậy ông luôn muốn có cô là người dẫn chuyện cho các liveshow lớn của ông. Vị trí của Kỳ Duyên quan trọng với Chế Linh đến mức, lẽ ra ông định thực hiện liveshow mà mình mong chờ mấy chục năm nay tại TP Hồ Chí Minh trước, nhưng do Kỳ Duyên không thu xếp được lịch bay, nên ông dời ngày làm liveshow để đợi nữ MC.

Cùng với Kỳ Duyên, các nghệ sĩ sẽ tham gia trong liveshow Chế Linh tại Hà Nội là: Sơn Tuyền, Anh Thơ, Ngọc Ánh, Phương Dung, Quang Linh, Hoài Lâm, Giáng Tiên... Với những ca khúc mới được cấp phép lần này, Chế Linh cho biết, liveshow của ông sẽ có rất nhiều điều mới mẻ để phục vụ khán giả.

Sau Liveshow tại Hà Nội, Kỳ Duyên sẽ “sát cánh” bên Chế Linh với liveshow tại TP Hồ Chí Minh dự kiến thực hiện vào tháng 12 năm nay.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chế Linh được cấp phép một loạt ca khúc mới trong liveshow tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.