Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam Em diện váy giống Phạm Hương gây chú ý tại Miss Earth 2016

Hoàng Lân| 12/10/2016 18:06

(HNMO) - Tối 11/10, người đẹp đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2016 - Nguyễn Thị Lệ Nam Em gây chú ý với bộ trang phục màu vàng ánh kim rực rỡ.

Nam Em xuất hiện trên trang web quốc tế


Bộ trang phục trang nhã nhưng đầy cuốn hút được Nam Em sử dụng tại cuộc thi và lập tức gây hiệu ứng tốt về thị giác. Rất nhiều bình luận của các thành viên quốc tế ở các trang mạng về nhan sắc có tiếng đều dành nhiều lời khen cho bộ trang phục của Nam Em.

Trong những ngày vừa qua, khi chia sẻ thông tin về Việt Nam, Nam Em cho biết, cô gần như phải tận dụng mọi năng lượng để có thể đáp ứng được lịch hoạt động dày đặc của cuộc thi. Người đẹp thậm chí đã trải qua một cơn sốt nhẹ do hành trình di chuyển quá nhiều và thay đổi về giờ giấc, đồ ăn. Tuy nhiên Nam Em khẳng định, cô sẽ cố gắng từng ngày để mỗi khi xuất hiện trước truyền thông và ekip tổ chức sẽ là hình ảnh rạng rỡ và tự tin nhất có thể.

Nam Em và các người đẹp trong một sự kiện gần đây nhất


Nam Em cho biết hiện có nhiều gương mặt sáng giá của cuộc thi nhưng cô không quá lo lắng về điều đó. “Cho đến lúc này, Nam Em nghĩ bản thân đã và đang cố gắng từng ngày. Thành tích cao là điều mà ai cũng mong muốn, nhưng quan trọng là hình ảnh của mình, của đại diện Việt Nam để lại dấu ấn riêng mới là điều quan trọng hơn”.

Hiện tại Nam Em vẫn cùng với 83 thí sinh khắp thế giới tham gia các hoạt động khác nhau tại Philippines. Các người đẹp có nhiều ngày để khám phá những địa danh nổi tiếng của quốc đảo xinh đẹp, tham gia hoạt động chụp ảnh và các chiến dịch kêu gọi bảo vệ môi trường.

Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất sẽ diễn ra vào ngày 29/10 tới tại thủ đô Manila.

* Hình ảnh Nam Em và các người đẹp dự thi Hoa hậu Trái đất 2016:












(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Em diện váy giống Phạm Hương gây chú ý tại Miss Earth 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.