Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trước “Diamond show” 12 tỉ của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội, nghệ sĩ Việt nói gì?

Hoàng Lân| 14/10/2016 13:07

(HNMO) – Ngày 15/10, liveshow được cho là hoành tráng nhất của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – “Diamond show” với số tiền 12 tỉ đồng sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Những ca sĩ tham gia cùng Đàm Vĩnh Hưng liveshow này có khá nhiều cảm xúc khi chương trình hứa hẹn sẽ gây bùng nổ tại Hà Nội.

Diamond show của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra vào tối 15/10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội


Chỉ còn 1 ngày nữa, liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Hiện tại, mọi công đoạn đã gần như hoàn thành.

Trước khi ra Hà Nội, Diamond show đã được tổ chức 2 đêm tại TP HCM. Chương trình chủ yếu thu hút bởi sự đầu tư hoành trang và sân khấu, phục sức lấp lánh của các nghệ sĩ. Đàm Vĩnh Hưng và ekip “khoe” rằng, liveshow được dàn dựng hoành tráng tựa như những show Las Vesgas thu nhỏ. Hiệu quả của chương trình tại TP HCM ít nhiều cũng cho thấy độ chịu chơi của nam ca sĩ vốn lắm chiêu trò, nhưng liệu nó có tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả Thủ đô hay không, phải chờ xem mới rõ.

Trong video mới nhất mà ekip “Diamond Show” ghi lại được, rất nhiều nghệ sĩ đã thể hiện sự háo hức, chờ đón một chương trình được chuẩn bị công phu, đẳng cấp như: Quang Linh, Lệ Quyên, diễn viên Hiền Mai, Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Thiều Bảo Trang, Dương Triệu Vũ, Ngọc Thanh Tâm, Xuân Nghi The Voice…



“Diamond Show” ngày 15/10 tại Hà Nội sẽ có sự tham gia của các khách mời: Hồng Ngọc, Tuấn Hưng, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước “Diamond show” 12 tỉ của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội, nghệ sĩ Việt nói gì?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.