Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Thị Loan "nóng bỏng" trong phần thi bikini tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016

Hoàng Lân| 15/10/2016 16:10

(HNMO)- Vào ngày 14/10 (theo giờ Mỹ), Nguyễn Thị Loan và hơn 80 người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã bước vào phần thi chính thức đầu tiên là trình diễn áo tắm.

Nguyễn Thị Loan và các người đẹp hoàn thành phần thi bikini - một trong những phần thi quan trọng của Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016


Với Nguyễn Thị Loan, đây được xem như là phần thi thế mạnh rất lớn của cô. Bằng những kinh nghiệm có được cũng như kỹ năng trình diễn, đại diện của Việt Nam đã có màn trình diễn tự tin và nóng bỏng.

Đại diện Việt Nam trong bộ bikini màu sắc đã thật sự làm hài lòng người hâm mộ khi cô có những sải bước vô cùng chuyên nghiệp và điêu luyện. Chung nhóm thí sinh với hai đại diện rất mạnh là Venezuela, Wales nhưng đại diện của Việt Nam vẫn khá nổi bật.


Đại diện Việt Nam khá nổi bật tại phần thi này


Sau khi kết thúc, chia sẻ về Việt Nam Nguyễn Thị Loan vẫn chưa thật sự hài lòng: “Có thể xem clip thấy ổn nhưng thực ra Loan chưa ưng ý với khả năng của mình. Có một số lý do khiến phần thi này không được như ý là do đường catwalk ngắn quá, Loan không khoe được hết lợi thế nên có một chút tâm lý không thoải mái. Một lý do nữa là các thí sinh có thời gian chuẩn bị ngắn, vì thế ảnh hưởng không nhỏ đến phần trang điểm và làm tóc”.

Nguyễn Thị Loan cùng người đẹp Hàn Quốc

Người đẹp Venezuela - ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu

Người đẹp Canada


Nguyễn Thị Loan là một trong không nhiều người đẹp Việt được đánh giá có một thân hình chuẩn với chỉ số hình thể là 90-63-94, cùng chiều cao 1m76. Để có được thân hình săn chắc và hoàn hảo, Nguyễn Thị Loan tuy không hoạt động quá nhiều về lĩnh vực người mẫu nhưng cô ấy vẫn kiên trì tập luyện hàng ngày để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe.

Người đẹp Nhật Bản và Brazil

Người đẹp Bahamas


Sau khi kết thúc phần thi bikini, các thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện các phần vũ đạo cho đêm chung kết và chuẩn bị cho phần thi tiếp theo là trang phục dân tộc dự kiến vào ngày 16/10 theo giờ Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Loan "nóng bỏng" trong phần thi bikini tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.