Theo dõi Báo Hànộimới trên

Modern Talking yêu cầu ngồi khoang máy bay hạng 5 sao khi sang Việt Nam

Hoàng Lân| 17/10/2016 16:12

(HNMO) - Theo đòi hỏi từ phía Thomas Anders (ca sĩ chính của Modern Talking), anh sẽ đáp máy bay sang Việt Nam trên khoang hạng nhất với cabin và phục vụ riêng, tất cả tiện nghi như trong khách sạn 5 sao.

Theo đòi hỏi từ phía Thomas Anders, anh sẽ đáp máy bay sang Việt Nam trên khoang hạng nhất với cabin và phục vụ riêng, tất cả tiện nghi như trong khách sạn 5 sao. BTC cho biết, chi phí riêng cho vé máy bay đã ngốn của nhà sản xuất gần 1 tỷ đồng.

Thomas Anders ca sĩ chính của Modern Talking thời điểm hiện tại. Tuy qua thời đỉnh cao nhưng anh vẫn theo nghiệp ca hát và có những chuyến biểu diễn vong quanh thế giới


Thomas Anders sẽ sang Việt Nam cùng gần 20 cộng sự, là những chuyên gia âm thanh, ánh sáng đã đi cùng Modern Talking từ nhiều năm qua.  Đặc biệt, đi cùng Thomas có một chuyên gia âm thanh nổi tiếng thế giới, chuyên thiết lập hệ thống âm thanh tại các nhà hát tại Hamburg và Durseldorf. Chuyên gia này sẽ nghiên cứu kiến trúc của Trung tâm Hội nghị Quốc gia do các công ty Đức trước đây thiết kế để đưa ra phương án bố trí âm thanh cho buổi biểu diễn của Modern Talking tại Hà Nội.

Với những yêu cầu từ phía Thomas cũng như chuyên gia âm thanh này, thì BTC sẽ phải đáp ứng các thiết bị làm sao để họ biến Trung tâm Hội nghị Quốc gia thành một nhà hát như ở Hamburg hoặc Durserldorf. 

Thomas Anders ngày trẻ khi Modern Talking ở thời kỳ hưng thịnh. Anh từng hút hồn nhiều trái tim khán giả nữ thế hệ 7X, 8X bởi ngoại hình điển trai, lạnh lùng


Tới Việt Nam lần này, Thomas Anders và ban nhạc sẽ trình diễn những ca khúc hít nhất gắn liền với tên tuổi của họ, đồng thời cũng gắn liền với những thế hệ yêu Modern Talking tại Việt Nam như: “You’re my heart you’re my soul”, “Cheri Cheri Lady”, “Brother Louis”, “You can win if you want”…

Modern Talking là cái tên đã "đốt cháy" nhiều trái tim yêu nhạc Việt Nam thế hệ 7X, 8X không chỉ bởi ngoại hình hấp dẫn mà còn bởi những giai điệu đầy mê hoặc. Âm nhạc của họ như một ngọn lửa có sức lan tỏa mạnh mẽ, kết nối các thế hệ.

Modern Talking với đầy đủ thành viên


Đêm nhạc Modern Talking sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Hà Nội. Đêm nhạc đã bắt đầu bán vé từ ngày 12/10 với mức giá 800.000 đồng đến 3.500.000 đồng/1 vé.

Clip Thomas Anders với ca khúc hit sẽ biểu diễn tại Việt Nam:



*
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Modern Talking yêu cầu ngồi khoang máy bay hạng 5 sao khi sang Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.