Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1

Hoàng Lân| 20/10/2016 17:33

(HNMO) – Chiều nay (20/10), Ban tổ chức Lễ hội âm nhạc Gió mùa (Monsoon Music Festival) 2016 họp báo lần cuối cùng để thông báo những thông tin liên quan đến chương trình. Đêm diễn ngày 22/10 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài THVN.

Ban nhạc Scorpions đang khiến người hâm mộ Việt Nam nóng lòng được gặp tại Lễ hội âm nhạc GIó mùa 2016


Nhạc sĩ Quốc Trung, Giám đốc âm nhạc của Lễ hội âm nhạc Gió mùa cho biết, mọi trang thiết bị âm thanh, ánh sáng đã được dựng xong và bản thân anh cũng bất ngờ về độ hoành tráng của dàn thiết bị này.

Đêm diễn mở màn cho Lễ hội diễn ra vào tối 21/10 sẽ có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Việt Nam là Mỹ Linh, PB Nation. Những nghệ sĩ nước ngoài tham gia biểu diễn gồm: nhóm nhạc Đức Saveus, ban nhạc Thụy Điển Kite, nghệ sĩ Nhật Bản DJ Julien Sato và VJ 100LDK…

BTC cho biết, đêm diễn thứ 2 vào 20h15 ngày 22/10 sẽ được truyền hình trưc tiếp đặc biệt trên kênh VTV 1 kéo dài 75 phút, được nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Tùng Dương kết hợp sản xuất. Đây là dự án có tên gọi “Rễ cây”, được ca sĩ Tùng Dương chuẩn bị riêng cho Lễ hội âm nhạc Gió mùa năm nay, đồng thời là album phòng thu thứ 6 của anh.

Dự án “Rễ cây” được xem như một nhánh rẽ trong guồng vận động âm nhạc của cặp đôi Quốc Trung – Tùng Dương. Nam ca sĩ cho biết, “Rễ cây” là sự tô điểm cho sự mới mẻ trên con đường nghệ thuật kiên định mà nam ca sĩ theo đuổi.

Dự án âm nhạc Rễ cây của ca sĩ Tùng Dương trong đêm diễn ngày 22/10 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1


Ngoài dự án âm nhạc của Tùng Dương, đêm diễn thứ 2 của Monsoon Music Festival còn có sự tham gia biểu diễn của nhóm nhạc Lands (con gái nhạc sĩ Anh Quân – Anna Trương), nhóm nhạc Pháp – Last Train, ca sĩ Anh – Rukhsana Merrise, ban nhạc Nam Phi – Good Luck…

Đêm diễn thứ 3 (23/10), cũng là điểm nhấn quan trọng của chương trình được nhiều người hâm mộ Việt Nam đón chờ nhất là sự biểu diễn của ban nhạc rock huyền thoại Scorpions. Nhạc sĩ Quốc Trung cho biết, BTC Lễ hội âm nhạc phải đảm bảo mọi điều kiện về âm thanh, ánh sáng đúng chuẩn quốc tế mà ban nhạc yêu cầu. Ban nhạc Scorpions còn tự chuyển 45 thùng hàng từ Pháp sang Việt Nam để thiết kế riêng cho đêm biểu diễn của mình. Đêm biểu diễn ở Việt Nam cũng là chặng dừng chân cuối cùng của ban nhạc trong chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á. Sự tham gia biểu diễn của ban nhạc hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc bùng nổ tại Hoàng thành Thăng Long, bởi những ai là fan của nhạc rock đều rất đón chờ được “đốt cháy” cùng ban nhạc rock huyền thoại với những bản rock nổi tiếng từng làm tan chảy nhiều trái tim nghe nhạc trên thế giới.

Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2016 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn vào cuối tuần này cho khán giả Hà Nội. BTC cho biết, dự tính sẽ đón khoảng 1.200 – 1.500 khán giả tại Hoàng thành Thăng Long trong mỗi đêm diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.