Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam Em liên tiếp lọt Top ở các bảng xếp hạng của Miss Earth 2016

Hoàng Lân| 24/10/2016 10:50

(HNMO) – Còn 5 ngày nữa là đến chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (Miss Earth), đại diện Việt Nam là Hoa khôi Nam Em liên tục lọt vào các Top cao trong nhiều Bảng xếp hạng.

Nam Em hiện đang được nhiều bảng xếp hạng đánh giá cao


Tính đến thời điểm này, cuộc thi đã đi qua 3/4 chặng đường với nhiều hoạt động phong phú khác nhau. Các thí sinh được chia thành 3 nhóm nhỏ, tham gia nhiều phần thi riêng lẻ, tham dự các hoạt động thiện nguyện, tham quan khám phá đất nước chủ nhà Philippines trước khi bước vào những ngày tập luyện cuối cùng cho đêm chung kết.

Hiện tại, dù liên tục tham gia các hoạt của cuộc thi, đại diện Nam Em vẫn giữ một tinh thần tốt. Cô vừa hoàn thành phần thi Trang phục áo tắm. Người đẹp đang có trong tay những thành tích phụ đáng khích lệ, bao gồm giải Bạc phần thi Tài năng và giải Bạc phần thi trình diễn Trang phục dạ hội.



Nam Em trong phần thi Trang phục áo tắm


Nam Em hiện cũng đang dẫn đầu bảng bình chọn của độc giả chuyên trang nhan sắc hàng đầu quốc tế hiện nay Missosology. Cụ thể, người đẹp gần như áp đảo với hơn 74.000 lượt bình chọn yêu thích (chiếm tỉ lệ 67%) và bỏ xa thí sinh được yêu thích thứ hai là đại diện đến từ Myanmar với 24.000 lượt bình chọn yêu thích. Nếu duy trì được lượng bình chọn cao như hiện nay, nhiều khả năng Nam Em sẽ giành giải “People choice awards” - Hoa hậu được yêu thích nhất.

Các chuyên trang xếp hạng và dự đoán vị trí của Miss Earth 2016 như Missosology hay Sash Factor cũng dành nhiều thiện cảm và đưa đại diện Việt Nam vào top các thí sinh đủ khả năng tạo bất ngờ. Hiện tại, trong bảng xếp hạng mới nhất của Missosology, Nam Em đang có mặt trong Top 16, bên cạnh đó SashFactor (chuyên trang hoa hậu uy tín nhất nhì thế giới, hiện đang có mặt tại Philippines để tác nghiệp trực tiếp) cũng dành nhiều ưu ái cho Nam Em khi xếp cô là một trong những thí sinh nổi bật nhất châu Á.

Trưa nay (24/10), đại diện Việt Nam sẽ có phần giao lưu cùng Sash Factor, Nam Em là một trong những thí sinh hiếm hoi được giao lưu cùng chuyên trang nhan sắc lớn này.



Những hoạt động gần đây của Nam Em luôn lọt vào ống kính của các tay máy


Video về Dự án bảo vệ môi trường của Nam Em trên kênh Youtube chính thức của cuộc thi đang dẫn đầu về lượt xem (views) với hơn 170.000 khán giả xem trên toàn thế giới. Hành trình bảo vệ môi trường của Nam Em tại đảo Nam Du (Kiên Giang) không chỉ được truyền thông trong nước đánh giá cao từ trước mà cũng được bạn bè quốc tế dành nhiều lời khen ngợi.

Hiện đoạn video clip này vẫn dẫn đầu trong số các chiến dịch thiện nguyện của thí sinh nước bạn như Myanmar (43.200 lượt views), Mông Cổ (27.200 lượt views), Thái Lan (20.500 lượt views), chủ nhà Philippines (17.700 lượt views), Thuỵ Điển (14.200 lượt views) Hungary (14.000 lượt views)...

Bảng xếp hạng của Missosology đánh giá Nam Em lọt top 16

Bảng xếp hạng của Sash Factor đánh giá Nam Em lọt top 10


Công chúng Việt Nam tiếp tục chờ đợi đại diện Việt Nam có thể đạt thêm thành tích ở 2 giải thưởng phụ nữa là: Trang phục dân tộc đẹp nhất (sẽ thi vào hôm nay 24/10) và giải Người đẹp Ảnh do khán giả khắp thế giới quyết định. Phần bình chọn sẽ kết thúc vào 12h00 trưa nay (24/10) và kết quả sẽ được công bố cùng ngày.

Để ủng hộ cho Nam Em, từ bây giờ khán giả có thể làm theo 2 bước sau:

Bước 1: Chọn đường link http://www.missearth.tv/photogenic.php
Bước 2: Kéo đến hình ảnh của Nam Em và chọn share (dùng facebook) hoặc tweet (dùng twitter)

* Hình ảnh bộ trang phục dạ hội Nam Em dự định  mặc trong đêm chung kết:



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Em liên tiếp lọt Top ở các bảng xếp hạng của Miss Earth 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.