Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Thị Loan lọt top 20 của Miss Grand International 2016

Hoàng Lân| 26/10/2016 11:51

(HNMO) – Người đẹp Việt Nam chỉ dừng ở top 20 chung cuộc và đã không thể ghi tên mình ở top 10 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 (Miss Grand International).

Nguyễn Thị Loan lọt top 20 chung cuộc, cô đã không thể lọt top 10 của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016


Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 diễn ra tối 25/10 (giờ địa phương) tức sáng nay theo giờ Việt Nam tại Las Vegas (Mỹ) với sự tham gia của 75 thí sinh. Thời điểm này, cuộc thi vẫn đang diễn ra và được truyền hình trực tiếp trên fanpage của Miss Grand International và một số kênh truyền hình thế giới.

Top 10 của cuộc thi gồm người đẹp Hàn Quốc (nhờ giải phụ "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất") và các đại diện Indonesia, Peru, Philippines, Ukraine, Mỹ, Macau, Bahamas, Puerto Rico, Thái Lan. Người đẹp Việt Nam, Nguyễn Thị Loand đã không thể có tên trong Top này. Trước đó, đại diện Việt Nam đã lọt vào top 20 của cuộc thi.

Phần trình diễn bikini của Nguyễn Thị Loan 


Ngoài Nguyễn Thị Loan của Việt Nam, Top 20 gồm có các đại diện của Jamaica, Bahamas, Thái Lan, Ukraine, Tây Ban Nha, Mexico, Bồ Đào Nha, Venezuela, Mỹ, Malaysia, Cuba, Peru, Australia, Puerto Rico, Indonesia, Tahiti, xứ Wales, Philippines và Macau.

Hai giải phụ được trao là: "Thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất" được trao cho người đẹp Bahamas. "Thí sinh được bình chọn nhiều nhất" được trao giải Hoa hậu Hàn Quốc.

Phần trình diễn của các thí sinh


Trước đó, trong đêm Bán kết, Nguyễn Thị Loan của Việt Nam cũng có phần trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội khá tự tin khiến công chúng Việt Nam kỳ vọng, cô có thể tến sâu ở cuộc thi sắc đẹp này. Tuy nhiên, BGK lại không đánh giá cao phần thể hiện này của cô.

Top 5: Peurto Rico, Mỹ, Philippines, Thái Lan, Indonexia.

Top 5 của cuộc thi


HNMO sẽ cập nhật kết của cuộc thi sau

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Loan lọt top 20 của Miss Grand International 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.