Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam Em có làm nên chuyện ở Hoa hậu Trái đất 2016?

Hoàng Lân| 27/10/2016 21:21

(HNMO) – Chỉ còn hai ngày nữa chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2016) sẽ diễn ra tại Philippines. Đại diện Việt Nam là Nam Em hiện đang có được những thành tích đáng kể.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất diễn ra vào 18h ngày 29/10. Nam Em đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở sân chơi nhan sắc này


Suốt gần 3 tuần tham gia cuộc thi, Nam Em đã cùng thí sinh các nước tham gia rất nhiều các hoạt động khác nhau. Cho đến thời điểm này, đại diện Việt Nam đã thể hiện rất tốt và đã được ghi nhận ở nhiều hoạt động của cuộc thi. Cô được BTC của Hoa hậu Trái đất mời sang sớm cùng 9 thí sinh khác để tham gia sự kiện mở màn của cuộc thi. Điều đó cũng cho thấy sự đánh giá cao từ BTC với đại diện của Việt Nam tham gia năm nay.

Hoa hậu Trái Đất nằm trong số các cuộc thi nhan sắc quốc tế có thời gian diễn ra khá dàn trải, đòi hỏi các thí sinh phải có sức khoẻ thể lực tốt và sự chỉn chu trong quá trình chuẩn bị để có thể đáp ứng yêu cầu và áp lực về thời gian của các hoạt động. Nam Em đã có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng nên cô nhanh chóng hoà nhập và có thể tự tin tham gia mọi hoạt động của cuộc thi. Người đẹp Việt Nam luôn lọt vào tầm ngắm của những nhiếp ảnh gia và những chuyên gia của những chuyên trang chuyên bình luận về các cuộc thi sắc đẹp như Missosology.

Nam Em giành giải Hoa hậu Ảnh

Cô cũng giành giải Bạc ở hai phần thi Trình diễn trang phục dạ hội và Tài năng


Vừa qua, Nam Em đã xuất sắc giành hai giải Bạc ở những phần thi quan trọng là Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất và Tài năng. Đáng chú ý hơn cả là đại diện Việt Nam đã giành danh hiệu Hoa hậu Ảnh của cuộc thi. Đây là những thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất và có thể coi là ưu thế lớn của Nam Em trước thềm đêm chung kết.


Nam Em để lại hình ảnh đẹp tại cuộc thi


Tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá các thí sinh là ở chiến dịch kêu gọi, thực hiện việc bảo vệ môi trường sống do các người đẹp thực hiện tại quê nhà. Đại diện Việt Nam Nam Em đã giới thiệu một clips và hiện đang dẫn đầu về lượt xem trên youtube. Hiện tại, một số trang bình luận về nhan sắc thế giới đang xếp Nam Em vào top 10 của cuộc thi.

Chia sẻ trước thềm đêm chung kết, Nam Em hào hứng cho biết: "Những ngày này tôi cùng các thí sinh tập trung tập luyện cho đêm chung kết ngày 29/10 sắp tới. Tôi rất hồi hộp và cũng gặp không ít áp lực trước sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả quê nhà. Nhưng tôi tin là bản thân mình đã rất nỗ lực trong thời gian qua, giờ chỉ cần cố gắng thêm chút nữa và hy vọng thần may mắn sẽ mỉm cười với mình. Tôi không đặt ra chỉ tiêu phải đạt thứ hạng cụ thể nào, nhưng sẽ rất tuyệt vời nếu ít nhất bản thân có thể lọt được vào Top các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi".

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất sẽ diễn ra vào tối 29/10 (lúc 18h00 theo giờ Việt Nam). Khán giả Việt có thể theo dõi cuộc thi qua kênh Starworld hoặc phần livestream trực tiếp trên rapler.com.

Sau Nguyễn Thị Loan giành top 20 ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế, hy vọng Nam Em sẽ lập nên kì tích cho nhan sắc Việt tại Miss Earth 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Em có làm nên chuyện ở Hoa hậu Trái đất 2016?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.