Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam Em chia sẻ về sự cố phiên dịch sai trong phần thi Ứng xử Hoa hậu Trái đất 2016

Hoàng Lân| 30/10/2016 07:41

(HNMO) – Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2016 (Miss Earth) – Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã có những chia sẻ về sự cố phiên dịch sai trong đêm chung kết.

Nam Em gặp sự cố trong phần thi Ứng xử tại Hoa hậu Trái đất 2016 vì phiên dịch sai


Trong đêm chung kết, sau khi lọt vào top 8, Nam Em có phần thi Ứng xử không thành công. Phần thi này của cô gặp trục trặc vì phiên dịch viên không hiểu câu hỏi, khiến MC phải liên tục nhắc lại. Sau đó, người phiên dịch tiếp tục dịch ấp úng và thể hiện không chính xác câu trả lời của đại diện Việt Nam.

Trong clip ngắn chia sẻ ngay sau chung kết Miss Earth 2016, Nam Em cho biết cô tiếc vì phần thi ứng xử không tròn trịa. Bản thân cô mong muốn mình có được vị trí top 4 của cuộc thi.

Nói về sự cố phiên dịch câu hỏi và câu trả lời ứng xử, đại diện Việt Nam bày tỏ: "Thôi coi như mình không may mắn. Anh phiên dịch kia lúc phiên dịch với ban giám khảo trong phòng họp kín rất ok (ổn). Có lẽ anh bị khớp hay sao đó, anh dịch cho mình sai nên mình cũng trả lời sai". 


Đại diện Việt Nam lọt vào top 8 của cuộc thi nhưng cô vẫn tiếc vì chưa thể hiện tốt ở phần Ứng xử để có thể lọt vào top 4


Trước câu hỏi tại sao không trả lời bằng tiếng Anh, Nam Em giải thích cô chọn tiếng Việt vì muốn nội dung sâu hơn, đi vào lòng người, chứ không chỉ là những điều cơ bản.

Ngay sau đêm chung kết, Nam Em cũng gửi lời xin lỗi khán giả trên trang cá nhân và nhận được nhiều chia sẻ, đồng cảm.

Dù chưa hài lòng với phần thi Ứng xử nhưng Nam Em cũng đã mang về thành tich tốt cho Việt Nam trong cuộc thi này


Tại Miss Earth 2016, Nam Em vinh dự là đại diện duy nhất của khu vực châu Á lọt top 8. Ngoài ra, cô còn chiến thắng giải phụ Hoa hậu Ảnh, top 3 dự án cộng đồng, đạt huy chương bạc phần thi tài năng và đầm dạ hội.

Sau Thúy Vân (Á hậu 3 Miss International 2015), Nam Em là người đẹp Việt hiếm hoi lọt vào vòng thi ứng xử tại một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn.

* Xem clips Nam Em chia sẻ về sự cố phiên dịch trong phần thi Ứng xử:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Em chia sẻ về sự cố phiên dịch sai trong phần thi Ứng xử Hoa hậu Trái đất 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.