Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giảm cân thần tốc: Tố Tố giành quán quân “Bước nhảy ngàn cân”

Hoàng Lân| 14/11/2016 13:01

(HNMO) – Với việc giảm cân thần tốc đến 30kg, cô gái Tố Tố đã giành quán quân trong đêm chung kết “Bước nhảy ngàn cân” diễn ra tối 13/11.

Tố Tố giành chiến thắng trong chương trình Bước nhảy ngàn cân


Chiến thắng của Tố Tố là kết quả của quá trình giảm cân đầy thuyết phục, từ 90kg xuống còn 60kg trong 3 tháng tập luyện. Các bài thi của cô trong đêm gala trao giải cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Trong đêm gala, Tố Tố xuất sắc giành 3 điểm 10 từ các giảm khảo với điệu Argentina tango nồng nàn. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã phải đứng lên để tán thưởng cho Tố Tố: “Ước gì có thang điểm 12 nhỉ. Em chính là đỉnh cao trong anh”. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng không ngớt dành lời ngợi khen: “Không có gì để chê, bạn quá tuyệt vời”.

Từ 90kg, Tố Tố trở thành hotgirl với 60kg


Ở bài diễn thứ 2, Tố Tố đã hoá thân thành cây xương rồng theo chủ đề “Sinh”. Giám khảo Hà Hồ nhận xét Tố Tố đã vận dụng thành công ngôn ngữ cơ thể để chiến thắng mọi định kiến. Nữ ca sĩ tin chắc cô sẽ được công chúng đón nhận trong tương lai. Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự khâm phục vì quá trình giảm cân của nữ thí sinh.

Phần thi của Tố Tố


Ngoài hai phần thi xuất sắc của Tố Tố, đêm gala cũng chứng kiến những màn thi đầy nỗ lực của Ngọc Khánh và thầy giáo Lộc Vượng. Nếu như Ngọc Khánh vẫn có chút loạng choạng trong các phần thi khiến các giám khảo cho rằng Ngọc Khánh nên chuẩn bị tâm lý kỹ hơn nữa thì thầy giáo Lộc Vượng cũng chưa khiến giám khảo thật “đã” khi xem hai màn trình diễn. Sau 3 tháng tập luyện cùng chương trình, thầy giáo Lộc Vượng cũng giảm được hơn 28kg, đó là thành quả lớn nhất mà anh muốn dành tặng gia đình.

Tiết mục đu dây mạo hiểm của Ngọc Khánh

Tiết mục của Lộc Vượng


Như vậy, với chiến thắng của cô gái Tố Tố, chương trình Bước nhảy ngàn cân 2016 khép lại và hơn hết, chương trình đã mang ước mơ và truyền cảm hứng cho những người có thân hình không như mong muốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giảm cân thần tốc: Tố Tố giành quán quân “Bước nhảy ngàn cân”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.