Theo dõi Báo Hànộimới trên

Choáng ngợp với dàn hoa hậu, ca sĩ tham gia Duyên dáng Việt Nam 28

Hoàng Lân| 18/11/2016 15:18

(HNMO) - Vào ngày 11/12, chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 với chủ đề “Xuân” gồm 2 suất diễn14h và 20h sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Dàn người đẹp tham gia Duyên dáng Việt Nam 28


Sau vài năm tạm dừng, chương trình ca múa nhạc Duyên dáng Việt Nam chính thức trở lại với quy mô được giới thiệu hoành tráng. Chương tình do tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng chỉ đạo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc, với bốn chương: Xuân đất Bắc, Xuân phương Nam, Xuân khói lửa, Xuân đoàn viên.

Ngoài ra, chương trình còn có sự đan xen ba phần trình diễn thời trang với ba gam màu: Phiên chợ Xuân miền Bắc, Phiên chợ nổi miền Nam và Không khí của đường hoa Xuân Tết ...

Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước là: Cẩm Vân, Hồng Nhung,Thu Phương, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, nhóm 5 Dòng kẻ, Khánh Linh, danh ca hải ngoại Elvis Phương, Duy Trường, Tấn Minh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Hồ Trung Dũng… các ca sĩ trẻ, Văn Mai Hương, Thu Hằng (Sao Mai 2015), Phạm Thu Hà, Tố My, Kiều Diễm,Hà Vân, Trọng Bắc, Pha Lê, nhóm P336 Kids…,

Ca sĩ Tấn Minh lần đầu tiên tham gia Duyên dáng Việt Nam


Ngoài ra là sự góp mặt của dàn hoa hậu, người đẹp từng giành các giải thưởng trong nước và quốc tế như: Phạm Hương, Lan Khuê, Nguyễn Lệ Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nhã Trúc, Nguyễn Hằng, Lê Thúy, Thùy Trang, Nguyễn Oanh, Mâu Thủy, Ngần Nguyễn, Dương Dung, Kim Dung, Mai Giang... Các hoa hậu, người đẹp sẽ xuất hiện trình diễn trong BST áo dài xuân hoàn toàn mới của NTK Quỳnh Paris, NTK Tuấn Hải... MC chương trình sẽ là Phan Anh cùng Phan Lê Ái Phương và ba khách mời dẫn chuyện cho ba phần Xuân.

Trải qua 27 kỳ tổ chức thành công tại Việt Nam và hải ngoại, Duyên dáng Việt Nam đã tạo nên một thương hiệu nghệ thuật được giới nghệ sĩ chờ đón. Sự trở lại của chương trình lần này được kỳ vọng sẽ là một trong những show trình diễn đáng xem nhất vào cuối năm nay.

Ngoài yếu tố nghệ thuật, chương trình còn nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Choáng ngợp với dàn hoa hậu, ca sĩ tham gia Duyên dáng Việt Nam 28

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.