Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ chính Modern Talking thích thú với cúc họa mi khi tới Việt Nam

Hoàng Lân| 25/11/2016 11:20

(HNMO) - Sau chuyến bay dài, sáng sớm nay (25/11), một nửa của ban nhạc Modern Talking - giọng nam chính của ban nhạc, Thomas Anders đã có mặt tại sân bay Nội Bài sau chuyến bay dài.

Nam ca sĩ chính của Modern Talking - Thomas Anders có mặt tại Việt Nam vào sáng 25/11



Vừa tới cửa sân bay, ông ngạc nhiên khi được Ban tổ chức cũng như những người yêu mến đón chờ từ sớm. Nam ca sĩ đặc biệt thích thú với bó hoa cúc hoạ mi, "đặc sản hoa" của Hà Nội. Mặc dù không còn mái tóc dài lãng tử và sự trẻ trung như xưa, nhưng Thomas Anders khiến mọi người hâm mộ xuýt xoa vì vẻ lịch lãm, phong độ của một quý ông.


Ông Nguyễn Thuỳ Dương, Giám đốc sản xuất của chương trình đón Thomas Anders tại sân bay. Nam ca sĩ tỏ ra thích thú khi được BTC tặng bó hoa cúc họa mi và giới thiệu đây là "đặc sản hoa" của Hà Nội chỉ nở rộ vào đầu đông

Thomas Anders bất ngờ trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình ngay khi tới Việt Nam


Đáp lại tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam, Thomas liên tục nở nụ cười thân thiện. Ông bày tỏ sự hài lòng về thời tiết rất đẹp và dễ chịu Hà Nội, không quá lạnh như mùa Đông ở Đức. Một lần nữa Thomas Anders khẳng định, ông sẽ cùng khán giả hết mình trong 2 đêm nhạc sắp tới vào 26 và 27/11.

Chiều nay, Thomas Anders sẽ có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ những điều thú vị về cuộc sống và sự nghiệp của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ chính Modern Talking thích thú với cúc họa mi khi tới Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.