Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lệ Quyên mang “hit” Bolero đến Duyên dáng Việt Nam 2016

Hoàng Lân| 30/11/2016 07:12

(HNMO) – Nữ ca sĩ Lệ Quyên cho biết, cô sẽ mang những bản “hit” của dòng âm nhạc Bolero biểu diễn trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 2016.

Ca sĩ Lệ Quyên cho biết, tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam, cô sẽ mang đến những bản "hit" của dòng nhạc Bolero


Tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam với chủ đề Xuân, Lệ Quyên sẽ mang đến những bản hit bolero của mình như “Duyên phận”, “Đoạn tuyệt”... Cô chia sẻ: “Tôi vui mừng vì được trở lại thủ đô để hát cho khán giả nghe trong một chương trình như Duyên dáng Việt Nam. Đây sẽ là show chốt lại năm 2016 thật đáng nhớ. Tôi tin rằng, những ca khúc biểu diễn trong chương trình sẽ làm khán giả hài lòng”.

Nói về mỹ từ mà giới truyền thông đặt cho là “Nữ hoàng phòng trà”, Lệ Quyên cho biết cô không dám nhận những mỹ từ này bởi nó quá sức với cô. “Tôi chỉ cần khán giả ghi nhận cống hiến và giọng hát của mình bằng cách vẫn đến nghe tôi biểu diễn. Với tôi, chỉ điều đó thôi đã có giá trị gấp nghìn lần bất cứ sự tôn xưng hay danh hiệu nào khác”.

Ngay từ khi khởi nghiệp vào đầu năm 2000, Lệ Quyên đã được biết đến với những ca khúc nhạc nhẹ trong album “Giấc mơ có thật”. May mắn đến với cô ca sĩ Hà Nội khi những ca khúc trong album đầu tiên trở thành “hit” và được bật rộng rãi ở những quán café hay phòng trà. Thành công với thể loại nhạc trẻ nhưng đến năm 2010, khi cho ra mắt album “Khúc tình xưa” với những ca khúc vang bóng một thời, Lệ Quyên được xem như một trường hợp ngoại lệ của dòng nhạc Bolero.

Chuyển sang hát dòng nhạc Bolero, thành công đến với Lệ Quyên nhanh chóng hơn cả cô mong đợi


“Khúc tình xưa” đã làm nên “thương hiệu” cho Lệ Quyên, đưa cô lên lên vị trí là một trong những ca sĩ đắt “sô” ở Việt Nam. Những ca khúc xưa cũ được Lệ Quyên thổi hồn trong từng câu hát, nắn nót trong từng nốt trầm và buông lơi khi có quãng ngân dài đầy mùi mẫn. Sự thành công ngoài mong đợi của album khiến ngay cả chính bản thân nữ ca sĩ Hà Thành cũng khá ngạc nhiên về hiệu ứng mà nó đem lại.

Lệ Quyên thường xuyên được mời hát tại các chương trình nhạc xưa như: “Những khúc vọng xưa”, “Tình khúc vượt thời gian”... quy tụ nhiều gương mặt lão làng của âm nhạc Việt Nam. Cô trở thành cái tên có thể bán vé ở các phòng trà ở Việt Nam, cũng như hấp dẫn ở cả những sân khấu hải ngoại. Danh xưng “nữ hoàng phòng trà” hay “nữ hoàng nhạc xưa” được xuất hiện trên báo chí kể từ đó.

Năm 2016, Lệ Quyên tiếp tục khẳng định sức hút khi thực hiện nhiều dự án âm nhạc và các đêm diễn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Có thể kể đến là album “Còn trong kỷ niệm” Lệ Quyên thực hiện cùng Thái Thịnh; Live Concert tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và một đêm diễn tại Trung tâm biểu diễn Galaxy Hà Nội.

Tham gia chương trình Duyên dáng Việt Nam vào ngày 11/12 với hai suất diễn (14h và 20h), Lệ Quyên cho biết, đây sẽ là dấu ấn kết kết thúc năm 2016 hoạt động nghệ thuật sôi nổi và đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên mang “hit” Bolero đến Duyên dáng Việt Nam 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.