Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn sao “khủng” quy tụ trong Xuân phát tài 7

Hoàng Lân| 01/12/2016 10:08

(HNMO) – Những gương mặt nghệ sĩ hài danh tiếng cả hai miền Nam – Bắc là Xuân Hinh, Hoài Linh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Hồng Vân… cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong nước và hải ngoại sẽ cùng quy tụ trong chương trình nghệ thuật “Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 7”.

Hai nghệ sĩ Xuân Bắc - Xuân Hinh


Nhà sản xuất Hoa Dương Entertainment vừa chính thức giới thiệu chương trình ca nhạc – hài kịch quy mô lớn “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 7” sẽ diễn ra 20h, ngày 23/12/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội.

Sau 6 mùa tổ chức và đã tạo được thương hiệu nhất định, năm nay nhà sản xuất Hoa Dương tiếp tục thực hiện chương trình “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 7” với quy mô và chất lượng hoành tráng hơn.

Sức hấp dẫn đầu tiên của chương trình lần này là tiếp tục thu hút sự tham gia của dàn “sao” khủng cả ở lĩnh vực sân khấu hài lẫn ca nhạc. Đó là những tên tuổi nghệ sĩ lớn đã có thương hiệu như nghệ sĩ Hoài Linh, Xuân Hinh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền.

Sự hấp dẫn thứ hai, đó là toàn bộ kịch bản chương trình do tác giả Đinh Tiến Dũng (được công chúng biết đến với cái tên GS Cù Trọng Xoay) dàn dựng. Tác giả Đinh Tiến Dũng từng tham gia đóng góp, xây dựng kịch bản nhiều chương trình hài kịch lớn và chất lượng như “Gặp nhau cuối năm”, “Gặp nhau cuối tuần” của Đài THVN và nhiều chương trình của đạo diễn Chí Trung. Lần này, anh cho biết, kịch bản của “Xuân phát tài 7” sẽ mang chủ đề về Mẹ. Anh cam đoan, trong chương trình, khán giả không chỉ cười nghiêng ngả mà sẽ có lúc phải lặng người và rơi nước mắt.

Các nghệ sĩ và nhà tổ chức trả lời thắc mắc của báo giới về chương trình


Về mảng âm nhạc, lần đầu tiên chương trình có sự tham gia của 4 cặp song ca đại diện cho từng sắc màu và trường phái âm nhạc riêng. Dòng nhạc tình ca có cặp anh em ruột Tuấn Ngọc - Lưu Bích, dòng nhạc Bolero có Lệ Quyên - Quang Lê, dòng nhạc quê hương, trữ tình là Phi Nhung - Mạnh Đình và dòng nhạc sôi động, tươi trẻ là cặp đôi Tóc Tiên - Dương Triệu Vũ. Đảm nhận vai trò dẫn chuyện của Xuân Phát Tài 7 là Á hậu Thụy Vân và nghệ sĩ Thanh Bạch.

Đạo diễn Hoàng Công Cường, người từng tham gia đạo diễn sân khấu Hoa hậu Biển Việt Nam, sẽ đảm nhận trọng trách dàn dựng toàn bộ chương trình. Đạo diễn trẻ cho biết, chương trình “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 7” mang nhiều yếu tố giải trí nên anh sẽ sử dụng nhiều chiêu trò, hiệu ứng ánh sáng để biến sân khấu của Trung tâm Hội nghị Quốc gia thành một không gian lộng lẫy, hoành tráng và bắt mắt.

Trả lời thắc mắc của HNMO về việc các nghệ sĩ có hoán đổi vị trí diễn xuất hay vẫn là những cặp diễn cũ như Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền hay Xuân Bắc – Tự Long, nghệ sĩ Tự Long cho biết, anh vẫn tiếp tục diễn cùng Xuân Bắc bởi cả hai đã diễn ăn ý với nhau nhiều năm nay, nếu nhà tổ chức có bỏ tiền gấp 3 mời anh diễn với người khác thì anh vẫn từ chối. Tác giả Đinh Tiến Dũng chia sẻ, các nghệ sĩ hoàn toàn có thể hoán đổi vai diễn, thậm chí tạo những cặp diễn khác để mang đến màu sắc mới cho khán giả, tuy nhiên diễn xuất cũng giống như nấu ăn, mỗi món ăn đều có những gia vị nhất định để mang đến món ăn ngon nhất cho người thưởng thức, vì thế các nghệ sĩ sẽ tự kết thành những cặp diễn mà họ cho rằng sẽ mang đến sản phẩm ăn ý, tốt nhất cho người xem.

Với dàn diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tham gia chương trình, “Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 7” hứa hẹn sẽ là chương trình giải trí hấp dẫn cho khán giả vào dịp cuối năm 2016. Sản phẩm DVD của chương trình sẽ là một trong những “món ăn” hấp dẫn để chào xuân 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao “khủng” quy tụ trong Xuân phát tài 7

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.