Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Lệ Hằng được cấp phép thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016

Hoàng Lân| 03/12/2016 16:22

(HNMO) – Á hậu Lệ Hằng vừa chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới (Miss Universe) diễn ra vào cuối năm nay. Phía Công ty Hoàn vũ Việt Nam – đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh thi Hoa hậu Hoàn vũ - sẽ có buổi giới thiệu chính thức gương mặt đại diện này vào chiều ngày 5/12.

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng - đã được cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào cuối năm nay


Lệ Hằng là Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào tháng 10/2015, Hoa hậu Phạm Hương được cử tham gia Miss Universe 2015 tại Mỹ. Sau Phạm Hương, Á hậu 1 Ngô Trà My là ứng viên trong danh sách người đẹp có khả năng được chọn thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016. Tuy nhiên, Trà My từ chối tham gia cuộc thi với lý do bận việc cá nhân, sau đó cô kết hôn và mang thai.

Từ vài tháng trước, đã có rất nhiều thông tin cho rằng phía Công ty Hoàn vũ đang cân nhắc giữa việc chọn Lệ Hằng và người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan – top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 - dự thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nhưng người đẹp Nguyễn Thị Loan đã phủ nhận. Sau đó, cô được phía Công ty Elite chọn dự thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế và đã lọt top 20 của cuộc thi.

Như vậy, với hồ sơ được cấp phép từ Cục Nghệ thuật biểu diễn Việt Nam, Lệ Hằng chính thức là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới – một trong hai cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hiện nay. Lệ Hằng sinh năm 1993 tại thành phố Đà Nẵng. Cô là một người mẫu chuyên nghiệp, có chiều cao 1,73 m, số đo 3 vòng: 81-64-89. Trước khi đoạt Á hậu Hoàn vũ, cô từng vào đến chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, giành quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Lệ Hằng được cấp phép thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.