Theo dõi Báo Hànộimới trên

Duyên dáng Việt Nam 28 đột ngột bỏ một suất diễn

Hoàng Lân| 08/12/2016 21:43

(HNMO) – Ngày 8/12, Ban tổ chức chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 bất ngờ đưa ra thông báo, sẽ gộp 2 suất diễn tại Hà Nội thành 1 vào ngày 11/12.

Ca sĩ Thu Minh, Lệ Quyên sẽ hát Bolero trong chương trình


Như các thông báo trước đó, BTC của Duyên dáng Việt Nam 28 dự định sẽ tổ chức 2 suất diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, vào 14h và 20h ngày 11/12. Trả lời HNMO trong buổi giới thiệu chương trình tại Hà Nội vào ngày 2/12, đại diện BTC khẳng định, suất diễn lúc 14h dành cho những người xa Hà Nội, và nhờ các mạnh thường quân ủng hộ vé để tặng sinh viên các trường Đại học Hà Nội.

Tuy nhiên, vào ngày 8/12, khi chỉ còn vài ngày nữa diễn ra chương trình thì BTC quyết định sẽ chỉ có một đêm diễn vào 20h ngày 11/12. Theo nhiều thông tin bên lề, sở dĩ BTC quyết định gộp suất diễn là vấn đề tiêu thụ vé cho suất diễn lúc 14h gặp không ít khó khăn.

Trước đó, “Duyên dáng Việt Nam 28” gây “sửng sốt” vì những hạng vé VIP có giá ngất ngưởng – 1000 USD (tương đương 22 triệu đồng). BTC chương trình cho biết, những chiếc vé VIP này lại tiêu thụ nhanh vì có các “mạnh thường quân” đăng ký mua. Những hạng vé thấp hơn dao động từ 800.000 đồng đến vài triệu đồng và cũng đã được bán nhanh chóng ở suất diễn 20h.

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng sẽ hát Bolero


Năm nay, âm nhạc Bolero sẽ là tâm điểm của Duyên dáng Việt Nam 28. Ngoài những giọng ca quen thuộc của dòng Bolero như Lệ Quyên, Hà Vân, Quang Linh… BTC đã sắp xếp nhiều tên tuổi mới lạ như Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Hà Anh Tuấn… Theo tiết lộ, Mỹ Tâm sẽ thể hiện ca khúc Bolero “Anh đến thăm em đêm 30”, tác phẩm vốn gắn liền với giọng ca của Bằng Kiều.

Thu Minh cũng sẽ làm mới bản thân với dòng nhạc Bolero tại Duyên dáng Việt Nam 28 thay vì những bản dance sôi động qua liên khúc “Gái xuân”, “Mộng chiều xuân”…

“Bản sao” của ca sĩ Như Quỳnh - Tố My - là gương mặt khá mới khi lần đầu tiên cô được mời góp mặt Duyên dáng Việt Nam. Nữ ca sĩ sẽ trình diễn “Đêm giao thừa nghe điệu dân ca”, liên khúc “Chiều xuân - Thì thầm mùa xuân”.

Chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 ngoài sự tham gia của những ca sĩ tên tuổi, còn có sự xuất hiện biểu diễn của dàn hoa hậu, người mẫu nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Duyên dáng Việt Nam 28 đột ngột bỏ một suất diễn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.