Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Kiều Diễm trở lại “Sing My Song” khiến HLV Đức Trí nhớ Hà Hồ

Hoàng Lân| 11/12/2016 09:58

(HNMO) – Tập 4 chương trình “Sing My Song – Bài hát hay nhất” diễn ra vào tối nay (11/12) tiếp tục khiến khán giả nhớ lại những gương mặt quen thuộc.

Phan Mạnh Quỳnh tham gia Sing My Song


Trong tập 4, sự xuất hiện của Phan Mạnh Quỳnh hứa hẹn khiến khán giả phấn khích bởi anh là ca sĩ đã tạo nên hit “Vợ người ta” chiếm hơn 95 triệu người xem trên Youtube. Mặc dù là một người đang có lực lượng fan “khổng lồ” nhưng Phan Mạnh Quỳnh vẫn tham gia một cuộc thi âm nhạc và tiếp tục thử sức với sáng tác mới. Anh cho biết, khán giả mới chỉ biết đến mình qua ca khúc “Vợ người ta”, vì thế anh tham gia cuộc thi này và mong rằng khán giả sẽ nhìn nhận một Phan Mạnh Quỳnh với những ca khúc, tâm sự, màu sắc khác hơn.

Phan Mạnh Quỳnh mang đến một ca khúc mang đậm phong cách âm nhạc của anh, từ giai điệu đến ca từ rất dễ dàng chinh phục được người nghe. Sau hit “Vợ người ta”, ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh tại “Sing My Song” hứa hẹn là một hit mới “oanh tạc” trong thời gian sắp tới.

Trương Kiều Diễm tiếp tục tham gia Sing My Song, khiến giám khảo Đức Trí nhớ đến Hồ Ngọc Hà


Bên cạnh đó, một nhân vật nữ xinh đẹp tại tập 4 sẽ khiến khán giả không khỏi thích thú là Trương Kiều Diễm – Á quân X Factor 2016. Từng được biết đến với hình ảnh có giọng hát giống Mỹ Tâm và ngoại hình giống Hồ Ngọc Hà, Trương Kiều Diễm tiếp tục tham gia sân chơi này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị, vì trước đó cô đã từng khoe khả năng sáng tác của mình. Trương Kiều Diễm mang đến sân khấu “Sing My Song” ca khúc mới trong chuỗi sáng tác của mình. Đặc biệt, sau phần trình diễn của Trương Kiều Diễm, chính ngoại hình và sự cuồng nhiệt trên sân khấu của cô đã khiến Đức Trí hồi bồi nhớ đến “tình cũ” - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cách đây 10 năm.

Ngoài Phan Mạnh Quỳnh và Trương Kiều Diễm, 8 thí sinh còn lại trong tập 4 đều là những nhân tố thú vị. Tập 4 “Sing My Song – Bài hát hay nhất” sẽ lên sóng vào 21h15 tối Chủ Nhật ngày 11/12 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Kiều Diễm trở lại “Sing My Song” khiến HLV Đức Trí nhớ Hà Hồ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.