Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Quang Vinh tiếp tục dấn thân vào nghiệp diễn

Tuệ Diễm| 14/12/2016 10:31

(HNMO) - Giọng ca Quang Vinh lần đầu tiên sẽ nhập vai nhà tâm lý – nhà văn với tác phẩm “Gia đình là số 1” trong series phim cùng tên chuẩn bị phát sóng trên đài truyền hình vào tháng 1-2017.

Quang Vinh chuẩn bị vai diễn trong phim “ Gia đình là số 1”


Sau một thời gian ngưng hoạt động nghệ thuật, năm 2016, ca sĩ Quang Vinh đã bất ngờ “tái xuất” lại showbiz Việt với vai diễn đầu trong series phim “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” do diễn viên Chi Pu sản xuất. Sự trở lại của Quang Vinh đang từng bước tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng những người hâm mộ về chàng ca sĩ điển trai một thời.

Những ngày cuối năm 2016, Quang Vinh đang tất bật trong các cảnh quay để góp mặt trong phim “Gia đình là số một”. Phim đang được quay với sự tham gia của đông đảo đảo dàn diễn viên trẻ bên cạnh những tên tuổi “gạo cội” của làng phim Việt là nghệ sĩ Việt Anh, nghệ sĩ Phi Phụng. Trong phim này “Hoàng tử Sơn Ca” Quang Vinh lần đầu hóa thân vào vai diễn nhà tâm lý – nhà văn với tác phẩm nổi bật mang tên “Gia đình là số 1” do chính anh viết nên. Vào vai một nhà văn nổi tiếng đang kể về kí ức của mình, Quang Vinh bật mí: “Bản thân Vinh rất yêu thích văn học. Đọc sách giúp đầu óc Vinh nghĩ thoáng lên được nhiều thứ lắm, giúp cho Vinh cởi mở lòng hơn nhiều và quan trọng nó giúp Vinh vượt qua được những khó khăn”.

Trở lại sau nhiều năm “im hơi lặng tiếng”, Quang Vinh thừa nhận anh gặp nhiều khó khăn mới có thể bắt kịp lại nhịp độ ở giai đoạn đầu bởi anh ví nghệ sĩ giống như một vận động viên thể thao, phải vận động và chạy liên tục thì mới theo được guồng quay nhanh đó. Tuy nhiên, bây giờ anh cho biết mình đã dần quen lại và mọi thứ đang ổn định hơn.

Phim “Gia đình là số1” sẽ chính thức lên sóng vào lúc 19g50-20g30 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7 từ tháng 1-2017.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Quang Vinh tiếp tục dấn thân vào nghiệp diễn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.