Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ hoàng Đá quý 2016 lên tiếng về sự cố đọc nhầm kết quả

Hoàng Lân| 20/12/2016 20:59

(HNMO) – Chiều nay (20/12), Top 3 “Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016” chính thức có buổi ra mắt kể từ khi đăng quang tối 13/12. Top 3 thẳng thắn trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến những sự cố của cuộc thi, quan điểm về tình yêu với “đại gia”.

Top 3 Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016 chính thức có buổi gặp gỡ truyền thông kể từ khi đăng quang ngày 13/12.


Cuộc thi Nữ hoàng Đá quý 2016 kết thúc tối 13/12, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Nguyễn Thị Oanh (Hà Nội), Á hoàng 1 trao cho người đẹp Cao Thùy Trang (Bến Tre), Á hoàng 2 trao cho người đẹp Lý Thị Mỹ Hồng (Cần Thơ). Đây là lần đầu tiên cuộc thi này tổ chức với dự định ban đầu sẽ chấm và trao giải cho 2 đối tượng thí sinh: phụ nữ từ 18 – 30 tuổi chưa lập gia đình và phụ nữ từ 21 – 47 tuổi đã có gia đình. Tuy nhiên, cuối cùng, BTC quyết định chỉ tổ chức dành cho đối tượng từ 18 – 30 tuổi chưa lập gia đình.

Mặc dù được họp báo khá rầm rộ nhưng cuộc thi vẫn không thu hút sự chú ý của công chúng. Đêm chung kết diễn ra vào tối 13/12 diễn ra khá lặng lẽ nhưng vẫn để lại không ít “sạn”, đặc biệt là sự cố nhầm kết quả giữa MC và BGK.

Trước câu hỏi về việc nhầm kết quả, Nữ hoàng Đá quý Nguyễn Thị Oanh (trước đó được xướng tên là Á hoàng 2) cho biết: “Khi được xướng danh Á hoàng 2 tôi đã rất hạnh phúc vì với tôi đó đã là kết quả tuyệt vời. Sau khi BTC và BGK đính chính lại kết quả với ngôi vị cao nhất dành cho tôi, lúc đó cảm xúc của tôi muốn vỡ òa. Cuộc thi nào cũng có những điều không may, tôi hy vọng, công chúng sẽ nhìn nhận chúng tôi – những người đăng quang – ở những công việc xã hội sắp tới mà chúng tôi sẽ làm”.

Các người đẹp thẳng thắn chia sẻ sự cố của cuộc thi


Khi được hỏi về việc nhiều người đẹp sau khi đăng quang ở các cuộc thi nhan sắc thường bị cám dỗ bởi sự quan tâm của các “đại gia”, thậm chí gần đầy cư dân mạng “dậy sóng” với chuyện tình của một “chân dài” 27 tuổi với một “đại gia” 72 tuổi, Nguyễn Thị Oanh cho biết, khi hai người đến với nhau bằng tình cảm, sự chân thành thì tuổi tác, địa vị không phải là rào cản. Ở phương Đông, mọi người hay nặng nề vấn đề tuổi tác nhưng khi đã là tình yêu thì sẽ có người vượt qua được áp lực để đến với nhau.

Với câu hỏi này, Á hoàng 1 Cao Thùy Trang đồng quan điểm với Nguyễn Thị Oanh. Cô cho biết, tình yêu có thể khiến con người làm những điều khác chuẩn mực thông thường. Việc yêu người lớn tuổi không phải là vấn đề lớn nếu như hai người đến với nhau bằng sự rung động thật sự. Á hoàng 2 Lý Thị Mỹ Hồng thì cho biết, cô không có quyền nhận xét chuyện tình cảm của người khác nhưng theo quan điểm của cô, nếu ở bên một người mà mình cảm thấy được yêu thương, chia sẻ và bình an thì tại sao lại phải nghĩ quá nhiều đến vấn đề khác.

Sau ngày đăng quang, kế hoạch của Top 3 Nữ hoàng Đá quý 2016 là trở về cuộc sống thường ngày, hoàn thành việc học tập ở trường. Bên cạnh đó, Top 3 cho biết, sẽ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện.

Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016” Nguyễn Thị Oanh sinh năm 1994, hiện là sinh viên năm cuối trường Đại học Công đoàn (Hà Nội). Tại đây, người đẹp theo học cùng một lúc 2 khoa là khoa Luật và khoa Xã hội học.

Á hoàng 1 Cao Thùy Trang sinh năm 1994 tại Bến Tre, cô lớn lên ở Quảng Ngãi, đang học tập và sinh sống tại Hà Nội. Cao Thùy Trang đã tốt nghiệp ngành Quản trị Khách sạn và Du lịch TP Hồ Chí Minh, sắp tới Á hoàng 1 dự định theo học ngành diễn viên của trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cao Thùy Trang cũng từng dự thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015” nhưng vì lý do sức khỏe, người đẹp buộc phải bỏ cuộc trước vòng bán kết.

Á hoàng 2 Lý Thị Mỹ Hồng sinh năm 1990 tại Sóc Trăng và đang sống tại TP Cần Thơ. Á hoàng 2 là người Việt gốc Hoa và Khơ Me. Mỹ Hồng từng tốt nghiệp Quản trị Marketing thương mại của trường BMG International School. Cô cũng từng lọt vào Top 10 cuộc thi “Miss Sunplay 2012”.

* Cận cảnh nhan sắc của Top 3 Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016:


Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016 - Nguyễn Thị Oanh


Á hoàng 1 - Cao Thùy Trang


Á hoàng 2 - Lý Thị Mỹ Hồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ hoàng Đá quý 2016 lên tiếng về sự cố đọc nhầm kết quả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.