Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rối Thăng Long dựng vở mới đón Giáng sinh

Hoàng Lân| 22/12/2016 07:30

(HNMO) - Nhân dịp Giáng sinh 2016 và chào đón năm mới 2017, Nhà hát múa rối Thăng Long cho ra mắt chương trình nghệ thuật đặc sắc phục vụ các em thiếu nhi. Chương trình là sự kết hợp độc đáo giữa sân khấu rối nước và rối cạn, hứa hẹn mang tới cho khán giả một đêm Giáng sinh vui nhộn và ấm áp.

NSƯT Đức Hùng dàn dưng vở rối mới đón Giáng sinh


Chương trình do NSƯT Bùi Đức Hùng viết kịch bản và đạo diễn, NSND Nguyễn Hoàng Tuấn chỉ đạo nghệ thuật, gồm nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu với hình thức truyền thống xen lẫn hiện đại, có tính giáo dục sâu sắc.

Đến với sân khấu của Nhà hát múa rối Thăng Long 57B Đinh Tiên Hoàng – Hoàn Kiếm Hà Nội, khán giả sẽ được hòa mình vào thế giới tuổi thơ đầy màu sắc, được gặp gỡ những nhân vật trong các câu chuyện cổ tích nổi tiếng, đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Đó là thế giới kỳ thú của bảy chú lùn, anh em người nhện cùng ông già Noel, cô Tấm xinh đẹp, Hoàng tử tài hoa, mẹ con nhà Cám…

Điểm thú vị của chương trình là những tiết mục múa rối nước được dàn dựng theo lối hiện đại, mang phong cách trẻ trung, mới mẻ. Khán giả được hòa mình vào không gian sôi động của các bài ca, điệu nhảy đang "hot" hiện nay.

Với các vở rối kết hợp sân khấu rối cạn và rối nước mang nội dung chứa đựng ý nghĩa giáo dục, nhân văn, chương trình Giáng sinh của Nhà hát múa rối Thăng Long hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn, thú vị cho khán giả Thủ đô, đặc biệt là các em thiếu nhi khi năm mới sắp gần kề.

Chương trình diễn ra vào tất cả các buổi sáng từ ngày 25/12/2016 đến ngày 5/1/2017.

* Những hình ảnh đẹp của vở diễn:











(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rối Thăng Long dựng vở mới đón Giáng sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.