Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều nghệ sĩ kêu gọi “Tắt đèn bật ý tưởng”

Trần Huyền| 17/01/2017 18:55

(HNMO) - Sáng 17/1, tại Hà Nội, nhiều nghệ sĩ Việt Nam đã cùng phát động chiến dịch “Tắt đèn bật ý tưởng” năm 2017 nhằm hướng tới việc nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng chung tay vì môi trường Thủ đô.

Với vai trò đại sứ, MC Phan Anh và Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cùng nhau lan tỏa những từ khóa của chiến dịch “Tắt đèn bật ý tưởng” mùa 7.


Trong mùa thứ 7, “Tắt đèn bật ý tưởng” hướng đến mục tiêu chính là nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng cùng hành động vì môi trường xanh của Hà Nội. Với thông điệp “Quyết sạch cho Hà Nội quyết xanh”, chiến dịch hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện quy mô lớn và thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng trong thời gian sắp tới.

Tại buổi phát động chiến dịch, MC Phan Anh gửi gắm thông điệp tới cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ: “Trái đất là một phần của chúng ta, chúng ta là một phần của Trái đất. Một hành động nhỏ cũng có thể tạo ra sự thay đổi lớn và có tác động đến môi trường dù cách này hay cách khác”.

Chiến dịch “Tắt đèn bật ý tưởng” là một sáng kiến do dự án Boo Vironment thuộc Công ty TNHH TM Boo thực hiện từ năm 2010 với mục đích hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất, đồng thời nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tới các bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước. Trên chặng đường 7 năm qua, với mô hình cuộc thi thiết kế, “Tắt đèn bật ý tưởng” đã truyền cảm hứng tới hàng trăm ngàn người, góp phần tích cực trong việc thay đổi nhận thức và hành vi của con người đối với môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nghệ sĩ kêu gọi “Tắt đèn bật ý tưởng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.