Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 có mối thân tình với Việt Nam

Hoàng Lân| 30/01/2017 15:03

(HNMO) – Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere từng sang Việt Nam. Bộ trang phục dạ hội lộng lẫy mà người đẹp mặc trong giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2016 cũng là bộ dạ hội của NTK Hoàng Hải.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ từng sang Việt Nam. Bộ trang phục dạ hội mà cô mặc trong giây phút đăng quang cũng là của NTK Hoàng Hải của Việt Nam.


Trước đó, vì mối thân tình với Việt Nam và với NTK Hoàng Hải, Hoa hậu Pháp đã lựa chọn chiếc đầm dạ hội ánh kim lộng lẫy của NTK Hoàng Hải để trình diễn trong đêm chung kết thay vì một thiết kế của những NTK nổi tiếng thế giới. Người đẹp từng sang Việt Nam tham dự một show diễn thời trang vào năm 2016 và kể từ đó, cô luôn có tình cảm đặc biệt dành cho Việt Nam.

Được biết, trước đó người đẹp suýt chút nữa đã không thể tham gia cuộc thi nhan sắc lớn thế giới do một tai nạn bất ngờ xảy ra khi tham dự Tour de France. Người đẹp sinh năm 1993 với chiều cao 1,72m (khá khiêm tốn so với những nhan sắc khác) nhưng cô lại có một hình thể nóng bỏng và quyến rũ. Điều quan trọng trong hai phần thi Ứng xử, người đẹp Pháp đã có những câu trả lời nổi bật, điều đó đã giúp cô đánh bại hơn 80 thí sinh đến từ các quốc gia để giành được chiếc vương miện cao quý.

Iris Mittenaere được sinh ra tại Lille ở vùng Nord Pas de Calais ở miền bắc nước Pháp. Cô là sinh viên năm thứ 5 ngành phẫu thuật nha khoa của Đại học Lille II. Người đẹp yêu thích thể thao mạo hiểm như nhảy dù, nhảy bungee... Cô đặc biệt thích nấu món ăn Pháp và đi du lịch.

Khi được hỏi về bí quyết làm để trở thành một phụ nữ đẹp và tự tin, Iris cho biết: "Vẻ đẹp phải tỏa sáng từ trong ra ngoài. Hãy tốt bụng, tin vào giá trị đạo đức, có niềm tin vào bản thân mình, nhưng cũng thừa nhận sai sót, đó là cách để tôi trở thành tự tin xinh đẹp".

Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ, Iris Mittenaere muốn tiếp tục chiến dịch nâng cao nhận thức của cộng đồng trong vấn đề chăm sóc răng và miệng. Cô cũng dự định sẽ thực hiện các kế hoạch liên quan đến giáo dục và quyền trẻ em trên toàn thế giới.

Xem một số hình ảnh nổi bật của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016:








(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 có mối thân tình với Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.