Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức các hoạt động chào mừng “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Hoàng Lân| 21/02/2017 09:33

(HNMO) - Chào mừng “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” (19-4) năm 2017, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội) sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa phong phú, hấp dẫn.

(19-4) năm 2017, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Hà Nội) sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa phong phú, hấp dẫn.


Ngày Văn hóa dân tộc Việt Nam diễn ra từ ngày 19-4 đến 23-4 (ảnh minh họa)


Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) vừa ban hành Quyết định số 403/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức các hoạt động chào mừng “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”. Bộ VH,TT&DL giao Ban quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam chủ trì, phối hợp với Sở VH,TT&DL các tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện chương trình này.

Các hoạt động được tổ chức chào mừng “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” là chuỗi hoạt động văn hoá nhằm bảo tồn, phát huy và tôn vinh các giá trị văn hoá của đồng bào các dân tộc thiểu số Việt Nam. Đây cũng là dịp để các dân tộc gần gũi, tìm hiểu các nền văn hóa của nhau, nhằm nâng cao tình đoàn kết và củng cố vững chắc khối đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam. Đồng thời đây cũng là dịp quảng bá văn hoá truyền thống Việt Nam với du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Chương trình diễn ra từ ngày 19-4 đến ngày 23-4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức các hoạt động chào mừng “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.