Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đêm guitar fingerstyle của những nữ nghệ sĩ quốc tế

Hoàng Lân| 06/03/2017 14:49

(HNMO) – Ngày 22-3, đêm nhạc “All female guitar night” của ba nữ nghệ sĩ đến từ Mỹ (Christie Lenée), Nhật Bản (Kanaho), Hàn Quốc (Erica Cho) sẽ diễn ra tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội.

Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn.


Fingerstyle - thể loại guitar độc tấu mới mẻ, phát triển mạnh tại Việt Nam trong những năm gần đây. Đó là chỉ với một cây guitar người chơi có thể mang đến âm thanh của cả một ban nhạc. Fingerstyle tạo ra cái nhìn hoàn toàn mới về cây guitar và đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng đối với nền guitar của nước ta hiện nay.

“All female guitar night” – Tour lưu diễn guitar fingerstyle quốc tế được tổ chức lần đầu năm 2016 tại Châu Á. Với sự tham gia của những nữ nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các nước, chương trình năm nay được tổ chức với 18 buổi diễn tại 8 quốc gia. Tour diễn bắt đầu từ ngày 18-3 tại Malaysia, tiếp theo là Singapore, Việt Nam, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc) Hàn Quốc và kết thúc vào ngày 16-4 tại Nhật Bản.

Chương trình của ba nghệ sĩ guitar với phong cách fingerstyle hứa hẹn mang tới không gian nghệ thuật thú vị cho khán giả Hà Nội trong tháng 3 này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm guitar fingerstyle của những nữ nghệ sĩ quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.