Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn kiểm tra liên ngành Hà Nội thị sát Lễ hội hoa hồng Bulgaria, làm việc với BTC

Hoàng Lân| 06/03/2017 18:27

(HNMO) - Hôm nay (6-3), Đoàn kiểm tra liên ngành của Thành phố Hà Nội do Phó Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội Nguyễn Khắc Lợi làm trưởng đoàn đã làm việc với Ban tổ chức

BTC Lễ hội Hoa hồng Bulgaria nghiêm túc rút kinh nghiệm nếu tổ chức tiếp vào những năm sau.


Ngay sau khi BTC “Lễ hội Hoa hồng Bulgaria và bạn bè” có công văn gửi Sở Văn hóa, Thể thao (VH-TT) Hà Nội trình bày về việc đã khẩn trương khắc phục những tồn tại, hạn chế của lễ hội như: bổ sung thêm hoa tươi, tăng cường lực lượng an ninh, trật tự..., hôm nay, Đoàn kiểm tra liên ngành của Thành phố Hà Nội đã trực tiếp đến lễ hội để kiểm tra, thị sát tình hình.

Sau khi kiểm tra thực tế, Đoàn kiểm tra liên ngành đánh giá cao ý tưởng, mục đích, ý nghĩa tổ chức "Lễ hội Hoa hồng Bulgaria và bạn bè" của các đơn vị liên quan. Theo đại diện đoàn kiểm tra, công tác khắc phục của BTC lễ hội cơ bản đã thực hiện đúng như trong báo cáo. Nhiều chậu hoa mới đã được bổ sung thay thế những cây hoa đã héo; công tác an ninh được bổ sung, hoạt động chặt chẽ hơn nên đã không còn tình trạng lộn xộn, chen lấn như ngày đầu tiên diễn ra lễ hội.

Đoàn kiểm tra cũng lưu ý BTC lễ hội nếu tiếp tục tổ chức lễ hội vào những năm tiếp theo, cần rút kinh nghiệm ngay từ khâu cấp xin cấp phép, tổ chức truyền thông cũng như việc xây dựng chương trình, kịch bản lễ hội. Đoàn kiểm tra đồng ý để Lễ hội diễn ra đến hết ngày 8-3 tại Công viên Thống nhất theo kế hoạch.

Trao đổi với HNMO, ông Nguyễn Đức Liên, Trưởng BTC "Lễ hội Hoa hồng Bulgaria và bạn bè" cho biết, Đoàn kiểm tra liên ngành của TP Hà Nội đã có những chỉ đạo kịp thời, giúp BTC nhanh chóng tìm ra biện pháp khắc phục các hạn chế. BTC cam kết sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm trong khâu tổ chức nếu tiếp tục tổ chức lễ hội này trong những năm sau.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đoàn kiểm tra liên ngành Hà Nội thị sát Lễ hội hoa hồng Bulgaria, làm việc với BTC

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.