Theo dõi Báo Hànộimới trên

BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 phải giải trình vì vi phạm quy chế

Hoàng Lân| 11/03/2017 14:32

(HNMO) – Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam kết thúc tối 10-3 tại TP HCM. Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc cuộc thi, Cục NTBD đã yêu cầu thanh tra Bộ triệu tập BTC cuộc thi này để giải trình khẩn cấp.

Top 3 của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.



Theo phản ánh của báo chí, người đẹp Nguyễn Thị Thành đã từng bị loại ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2017 vì phẫu thuật răng. Xét về tiêu chí dự thi các cuộc thi sắc đẹp, người đẹp này không đủ điều kiện dự thi vì có phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi tham gia Hoa khôi Du lịch, Nguyễn Thị Thành lại được đăng quang với ngôi vị Á khôi 1.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Cục NTBD cho biết: Theo quy định chung của Việt Nam, các thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ. Việc BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 cho một thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, với nhiều lùm xùm như thế tham dự cuộc thi, đăng quang Á khôi là cố ý làm sai quy định của pháp luật. Cục NTBD đã yêu cầu thanh tra Bộ VHTT&DL ra quyết định triệu tập BTC cuộc thi ngay lập tức vào sáng thứ 2 tới (ngay 13-3) để cùng Cục NTBD xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngôi vị Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành có nhiều khả năng sẽ bị tước vì cô vi phạm quy chế khi tham gia cuộc thi sắc đẹp này.



Theo lãnh đạo của Cục NTBD, ngôi vị Á khôi 1 của Phạm Thị Thành sẽ không được thừa nhận. Bên cạnh đó, Cục sẽ không cấp phép cho cô này tham dự bất kỳ một cuộc thi quốc tế nào, nếu có đơn vị đề xuất. Như vậy, nhiều khả năng, người đẹp Phạm Thị Thành sẽ bị tước danh hiệu vì vi phạm quy chế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 phải giải trình vì vi phạm quy chế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.