Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khu trưng bày 100 tượng sáp văn nghệ sĩ Việt Nam mở cửa đón khách

Tuệ Diễm| 11/04/2017 15:50

(HNMO) - Ngày 11-4, Khu trưng bày Tượng sáp văn nghệ sĩ Việt Nam (Nhà hát Hòa Bình, quận 10, TP Hồ Chí Minh) đã chính thức khai trương, đón khách.

Tượng sáp của các nghệ sĩ Việt Nam tại khu trưng bày.


Khu trưng bày Tượng sáp văn nghệ sĩ Việt Nam do Công ty Cổ phần Tượng sáp Việt đầu tư và thực hiện suốt 16 năm. Đây là những tác phẩm tượng sáp mô phỏng theo vóc dáng, gương mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Phần lớn các tượng sáp được đúc đều là những nghệ sĩ lớn, có nhiều cống hiến cho nền văn hóa Việt Nam. Một số điển hình như: Cố giáo sư Trần Văn Khê; cố nhạc sĩ Văn Cao, NSND Huỳnh Nga; nghệ sĩ Minh Vương; NSND Hồng Vân; Nghệ sĩ đàn tranh Cát Phượng.

Chia sẻ tại lễ khai trương, ông Tô Trung Kiệt - Giám đốc Nhà hát Hòa Bình cho biết, ngoài 100 bức tượng sáp của các nghệ sĩ, khu trưng bày còn cung cấp thêm thông tin tiểu sử, sự cống hiến của từng nghệ sĩ đối với nền văn hóa nước nhà. Tại khu vực sân khấu chính của khu trưng bày sẽ tổ chức nhiều buổi giao lưu, gặp gỡ dành cho khách tham quan với các ca sĩ và nghệ sĩ được yêu thích. Nơi đây sẽ trở thành một điểm đến về văn hóa, nghệ thuật, du lịch mới, hấp dẫn dành cho du khách trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khu trưng bày 100 tượng sáp văn nghệ sĩ Việt Nam mở cửa đón khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.