Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trải nghiệm sắc màu văn hóa Australia tại Hà Nội

Linh Chi| 14/04/2017 15:57

Từ ngày 15-4, người dân Thủ đô sẽ có cơ hội trải nghiệm những nét đặc sắc trong văn hóa của xứ sở chuột túi thông qua chương trình “Taste of Australia” được tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hanoi.


Chương trình là hoạt động quảng bá văn hóa, ẩm thực Australia tại Việt Nam, với chuỗi sự kiện ý nghĩa và hấp dẫn như tiệc nướng bên hồ, buffet với bếp trưởng Julian Robertshaw, thưởng thức cocktail...

Bên cạnh đó, các vị khách còn được hòa mình vào không gian âm nhạc vui tươi cùng vô số hoạt động ngoài trời thú vị, bao gồm khu hội chợ với 15 gian hàng bày bán những sản phẩm hấp dẫn với mọi lứa tuổi, tham dự buổi chiếu phim “The Dressmaker” - bộ phim có doanh thu cao nhất của Australia trong năm 2015...

Phim “The Dressmaker” do nữ diễn viên Kate Winslet thủ vai chính.

Hòa chung không khí của Taste of Australia, từ 15-4 đến 30-4, các vị khách tới với sân khấu nhạc Jazz Cool Cats sẽ có cơ hội vừa tận hưởng các tiết mục trình diễn nhạc sống đặc sắc, vừa thưởng thức các loại coctail đặc trưng của phong cách xứ Australia.


Chương trình "Taste of Austalia" sẽ kéo dài trong suốt 2 tuần lễ (từ 15-4 đến 30-4) với nhiều hoạt động ở tất cả các nhà hàng của khách sạn JW Marriott Hanoi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm sắc màu văn hóa Australia tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.