Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Cậu Giời” Hoàng Thắng chống chọi với căn bệnh ung thư phổi

T.M| 17/04/2017 18:44

(HNMO) - Trong mấy ngày gần đây khán giả không khỏi bàng hoàng khi liên tục nhận được tin các nghệ sĩ mà họ yêu mến lần lượt ra đi vì căn bệnh ung thư.

Khi giới nghệ sĩ còn bùi ngùi, thương tiếc NSƯT Duy Thanh và diễn viên Hương Duyên cùng qua đời vì bệnh ung thư ngày 14-4, thì mới đây trên trang facebook cá nhân của mình, NSND Trần Nhượng đã chia sẻ bức hình ông đến thăm nghệ sĩ Hoàng Thắng (người đóng vai "Cậu Giời" trong phim "Đêm hội Long Trì") tại Bệnh viện K, Tân Triều, Hà Nội. 

Nghệ sĩ Hoàng Thắng đang phải điều trị tại bệnh viện K Tân Triều vì mắc ung thư phổi.


NSND Trần Nhượng động viên tinh thần của Hoàng Thắng: “Hãy cười lên em vì em là Hoàng Thắng mà. Nhất định em sẽ là người chiến thắng! Anh tin là như vậy. Chia tay em, anh thật ấn tượng với câu nói của chính em với anh: "Hẹn gặp lại anh lần sau với một sức khỏe của em tốt hơn!". Nhất định là như thế rồi! Hãy mạnh mẽ, ngoan cường, vững tin để chiến đấu và chiến thắng em nhé!”.

NSND Trần Nhượng chia sẻ bức hình khi đến thăm Hoàng Thắng.


NSND Trần Nhượng chia sẻ, trước Tết, Hoàng Thắng bị ho ra máu, đi khám, bác sĩ xác định bị K phổi, Thắng phải điều trị tại Bệnh viện K.3 (Tân Triều, Hà Nội). 

Nghệ sĩ Hoàng Thắng với vai Đặng Lân trong "Đêm hội Long Trì"


Vai diễn “Cậu Giời” Đặng Lân trong “Đêm hội Long Trì” của cố đạo diễn Hải Ninh, được đánh giá là vai diễn để đời của nghệ sĩ Hoàng Thắng. Sau đó, Hoàng Thắng vẫn xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình như: Mảnh đời của Huệ, Con ngựa bốn vó trắng, Truy lùng băng quỷ gió, Bụi hồ... với khá nhiều vai diễn phản diện khác, tuy nhiên không vai diễn nào vượt qua được hào quang của vai “Cậu Giời” Đặng Lân. Vài năm trở lại đây, nghệ sĩ Hoàng Thắng rút lui khỏi màn ảnh, lui về chăm sóc gia đình và kinh doanh nhà hàng.

Trong quãng thời gian nghệ sĩ Hoàng Thắng điều trị tại bệnh viện, ngoài NSND Trần Nhượng, đạo diễn Nguyễn Hồng Sơn, NSƯT Mạnh Cường... và rất nhiều bạn bè yêu quý ông đến thăm và dành nhiều lời động viên, chia sẻ, mong Hoàng Thắng vượt qua cơn bạo bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cậu Giời” Hoàng Thắng chống chọi với căn bệnh ung thư phổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.