Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Biển Việt Nam tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

Mai Hoa| 26/05/2017 20:52

(HNMO) - Ngày 26-5, Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Phạm Thùy Trang cùng các Á hậu đã tới Bệnh viện Nhi trung ương (Hà Nội) để trao phần quà và tiền mặt cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong các hoạt động thiện nguyện hướng tới Ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.


Tại Bệnh viện Nhi trung ương, Hoa hậu Biển Phạm Thùy Trang đã tặng 10 phần quà (mỗi phần quà gồm 2 triệu đồng và sữa tươi) cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (gia đình thuộc hộ nghèo có con mắc phải bệnh hiểm nghèo như suy thận, teo mật, bại não, động kinh...) và 40 phần quà cho các cháu đang điều trị tại Khoa ngoại.

Ông Lý Minh Tuấn - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 cho biết: “Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 1 năm chương trình Hoa Hậu Biển Việt Nam, phần nào thể hiện trách nhiệm đóng góp với xã hội của Ban tổ chức và sự chung tay chia sẻ, giúp đỡ những em bé mắc phải căn bệnh hiểm nghèo mà gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mong sao các em sớm khỏi bệnh”.

Cùng với hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện Nhi trung ương, Ban tổ chức cũng đã gây quỹ từ thiện thông qua việc đấu giá bộ váy may bằng 12m vải lụa được nhuộm thủ công (35 triệu đồng); bộ trang sức ngọc trai (100 triệu đồng); bộ sản phẩm gồm mỹ phẩm cùng cặp đồng hồ đôi (50 triệu đồng).

Được biết, Ban tổ chức sẽ trích khoản tiền thu được từ hoạt động đấu giá để ủng hộ các em nhỏ vùng cao thông qua chương trình "Cặp lá yêu thương" của VTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Biển Việt Nam tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.