Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm múa hip-hop nổi tiếng của Pháp biểu diễn tại Hà Nội

Hoàng Lân| 02/06/2017 10:37

(HNMO) – Vào 20h ngày 11-6 tới, nhóm múa nữ đến từ Pháp – Swaggers sẽ có chương trình biểu diễn múa đương đại hip-hop tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Nhóm Swaggers sẽ có buổi diễn tại Hà Nội trong khuôn khổ chuyến lưu diễn tại Châu Á.


Nhóm múa nữ đến từ Pháp - Swaggers sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam cơ hội thưởng thức những cuộc trình diễn kỳ diệu của ngôn ngữ cơ thể qua vở múa "In the middle " của nữ biên đạo kiêm vũ công hip-hop tài năng Marion Motin. Nằm trong tour diễn xuyên Châu Á, Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm. 

Được mệnh danh là "Biên đạo của các ngôi sao và ngôi sao của các biên đạo", Marion Motin đam mê nghệ thuật múa và thành công khi còn rất trẻ. Marion Motin từng biểu diễn và kết hợp với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Madona, M.Pokora, Shy'm, Robbie Williams... Trong quá trình theo đuổi nghệ thuật múa đương đại, Marion sớm nhận ra hip-hop mới là thể loại dành cho cô thỏa sức sáng tạo. Năm 2009, cô quyết định thành lập nhóm múa nữ mang tên Swaggers. Nhóm nhanh chóng gặt hái thành công khi đạt giải Á quân cuộc thi hip-hop quốc tế và nổi lên như một hiện tượng trong giới vũ đạo của Pháp cũng như thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm múa hip-hop nổi tiếng của Pháp biểu diễn tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.