Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sẽ xử lý nghiêm việc vũ công ăn mặc phản cảm tại Công viên nước Đầm Sen

Hoàng Lân| 08/06/2017 11:01

(HNMO) - Sáng 8-6, trao đổi với HNMO, ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh cho biết, sẽ nhanh chóng xử lý vụ việc vũ công mặc bikini nhảy múa phản cảm tại Công viên nước Đầm Sen.

Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh sẽ xử lý nghiêm vụ vũ công mặc phản cảm tại Công viên nước Đầm Sen.


Ông Võ Trọng Nam cho biết, chiều 7-6, Sở đã nhận được biên bản giải trình của Công viên nước Đầm Sen khi để diễn ra hoạt động vũ công mặc bikini biểu diễn phản cảm tại công viên vào ngày 4-6, khiến dư luận bức xúc.

Văn bản có nêu, trong hè 2017 Công viên nước Đầm Sen thực hiện nhiều hoạt động dành cho từng đối tượng khác nhau tại Hồ Tạo Sóng. Trong đó, chương trình “Vũ điệu với nước” thử nghiệm tuần đầu tiên trong hè 2017 của Công viên nước Đầm Sen vào ngày 4-6-2017. Chương trình phục vụ các du khách trẻ đến vui chơi giải trí với mục đích giao lưu âm nhạc và tạo không khí sôi động.

Khi thực hiện, Ban tổ chức có trao đổi với vũ công là chuẩn bị trang phục bikini phù hợp với môi trường nước và thể hiện những động tác lắc lư theo nhạc nhằm tương tác với khách khi khách lên tham gia sân chơi. Trong quá trình thực hiện, Công viên nước nhận thấy chương trình không phù hợp cho thiếu nhi cũng như hạn chế lứa tuổi tham gia nên đã cho ngừng game show này.

Trao đổi với HNMO, ông Võ Trọng Nam cho biết, ngay khi có dư luận phản ánh, bức xúc về chương trình, Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh đã làm việc với Công viên nước Đầm Sen và yêu cầu giải trình vụ việc. Theo đó, Ban tổ chức chương trình đã họp rút kinh nghiệm và đã đưa chương trình “Vũ điệu với nước” ra khỏi hoạt động phục vụ hè. Bên cạnh đó, Công viên nước cũng đã đăng tải thư xin lỗi gửi đến phụ huynh, du khách.

Ông Võ Trọng Nam nhận định, đây là vụ việc “nóng” trên địa bàn, đang được công chúng quan tâm vì thế Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh sẽ nhanh chóng cho xử lý vụ việc và sẽ đưa ra mức xử lý nghiêm khắc, để tránh những lần vi phạm sau. Hiện thanh tra Sở đang làm việc với Ban Tổ chức chương trình, sẽ có báo cáo và đánh giá mức độ nghiêm trọng của vụ việc để đưa ra mức phạt cụ thể.

Trước đó, vào ngày 4-6, chương trình “Vũ điệu với nước” gây bức xúc dư luận vì có những màn nhảy múa phản cảm. Trong trang phục bikini, 4 vũ công có những động tác nhảy múa khiêu gợi, không phù hợp với hoạt động ngoài trời. Điều đáng nói, đối tượng đến xem chương trình có rất nhiều trẻ nhỏ. Ngay khi chương trình diễn ra, trên mạng xã hội lan truyền rất nhiều clip và hình ảnh, càng làm sự việc trở nên đáng lưu tâm. 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sẽ xử lý nghiêm việc vũ công ăn mặc phản cảm tại Công viên nước Đầm Sen

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.