Theo dõi Báo Hànộimới trên

22 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết “Mỗi ngày một chuyện” lần thứ tư

Dạ Khánh| 05/07/2017 06:45

(HNM) - Có 286 bài đã đăng, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn Thể lệ cuộc thi đề ra, được đưa vào chấm sơ khảo. Ban tổ chức chọn 48 bài có điểm cao nhất vòng sơ khảo vào chấm vòng chung khảo.

Kết quả, giải nhất được trao cho tác phẩm “Đẹp thêm hình ảnh bộ đội Cụ Hồ” của tác giả Lê Thanh Bình; 2 giải nhì thuộc về các tác phẩm: “Hoan nghênh Công an quận Hoàn Kiếm” của Mai Thế Chính và “Như chính ngôi nhà của mình” của Sỹ Vinh; 3 giải ba trao cho các tác phẩm: “Nghĩa cử của ông Giai” của Nguyễn Văn Công; “Một hành động đẹp” của Vũ Duy Biên; “Chú thủ trưởng tốt quá” của Đào Duy Mười.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 16 giải khuyến khích cho các tác phẩm: “Sáng hai chữ vì dân” của Nguyễn Hòa Bình; “Công an của dân” của Bùi Quốc Hội; “Ý thức giao thông của hai cậu bé” của Nguyễn Thị Bình; “Sao không tính đến?” của Trần Chiến; “Người phụ nữ tốt bụng” của Cao Văn Long; “Nhắc lại làm gì!” của Đoàn Trúc Quỳnh; “Việc làm tốt của Công an phường” của Trần Văn Mỹ; “Thật đáng trân trọng” của Yến Nguyệt; “Chiếc phong bì vô duyên” của Ngô Duy Châu; Bỏ nghề “bám vỉa hè” của Cát Huy Quang; “Thông cảm thế nào đây?” của Minh Thúy; “Thêm một chiến công” của Dương Hiệp; “Lắng nghe và thấu hiểu” của Bảo Nga; “Nửa vời” của Nguyễn Năng Lực; “Ngõ yêu thương” của Đinh Quang Hoạch; “Nhà siêu mỏng, phường… siêu quên” của Phạm Yên Khánh. Ban Biên tập Báo Hànộimới cũng quyết định trao 1 giải dành cho tác giả Ngô Duy Châu vì có bài được đăng nhiều nhất.

Lễ công bố và trao giải cuộc thi viết “Mỗi ngày một chuyện” lần thứ tư sẽ được tổ chức vào 14h ngày 11-7-2017 tại Báo Hànộimới (số 44 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
22 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết “Mỗi ngày một chuyện” lần thứ tư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.