Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc triển lãm ảnh “Kiến trúc Hà Nội xưa và nay”

Quang Thái| 13/07/2017 14:09

(HNMO) - Triển lãm ảnh “Kiến trúc Hà Nội xưa và nay cùng sự phát triển của Thủ đô” cho thấy một Hà Nội đẹp và lung linh với các công trình hiện đại, song cũng rất sâu lắng với những công trình kiến trúc cổ....


Tham dự buổi lễ có đại diện Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội, Hội nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cùng đông đảo các nhiếp ảnh gia trên toàn quốc.

Ban tổ chức cắt băng khai mạc


Triển lãm năm nay nằm trong chuỗi sự kiện Liên hoan Ảnh Nghệ thuật khu vực thành phố Hà Nội, lần thứ VI -2017. Có 1.446 tác phẩm của 223 tác giả trong khu vực tham gia dự thi. Hội đồng Giám khảo đã chọn lọc 132 bức ảnh để trưng bày tại buổi triển lãm, trong đó có 10 bức ảnh đoạt giải.

Buổi triễn lãm thu hút được đông đảo người đến tham dự.


“Kiến trúc Hà Nội xưa và nay cùng sự phát triển của Thủ đô” phản ánh sinh động, khám phá các vẻ đẹp kiến trúc đan xen giữa truyền thống và hiện đại của Hà Nội. Các công trình xây dựng được thể hiện qua các tác phẩm nhiếp ảnh với nhiều nét đẹp, phối cảnh kiến trúc khác nhau, phản ánh được nội tâm công trình mà các nhà kiến trúc sư mong muốn thể hiện.

Hà Nội trở nên đẹp và lung linh với các công trình hiện đại, song cũng rất sâu lắng với những công trình kiến trúc cổ. Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống đã tạo nên một không gian kiến trúc mang đầy sắc thái dân tộc.

Sau đây là hình ảnh một số tác phẩm đoạt giải:

 Tác phẩm Bảo tháp của tác giả Nguyễn Hoàng Hiển.

Ngã tư Hàng Khay của Lê Đức Kim.

Điểm nhấn của khu đô thị ParkHill của Đào Văn Trà. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triển lãm ảnh “Kiến trúc Hà Nội xưa và nay”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.