Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi nổi liên hoan múa hát tập thể và ca khúc măng non thiếu nhi Thủ đô 2017

Hoàng Lân| 02/08/2017 16:10

(HNMO) – Hôm nay (2-8), Trung tâm Văn hóa TP Hà Nội, Sở VH-TT Hà Nội tổ chức Liên hoan Múa hát tập thể và ca khúc măng non thiếu nhi Thủ đô – Hè 2017. Liên hoan là hoạt động truyền thống của thiếu nhi Thủ đô trong nhiều năm qua.

Chung khảo Liên hoan múa hát tập thể và ca khúc măng non diễn ra tại Hà Nội. (Ảnh: Thanh Thủy)


Chung khảo liên hoan cấp TP năm nay có 26/30 quận, huyện, thị xã tham gia với nhiều tiết mục múa hát tập thể và ca khúc măng non có chất lượng tốt, dàn dựng bài bản, có tính sáng tạo, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia.

BTC cho biết, để chuẩn bị cho liên hoan năm nay, ngay từ đầu năm 2017, Trung tâm Văn hóa TP đã tổ chức cuộc vận động sáng tác ca khúc cho thiếu nhi và nhận được sự tham gia của nhiều nhạc sĩ, biên đạo múa, với hàng trăm tác phẩm được sáng tác cho thiếu nhi. Từ đó, Trung tâm Văn hóa tổ chức tập huấn 10 bài hát và 4 điệu múa tập thể cho hạt nhân văn nghệ của 30 quận, huyện, thị xã; đồng thời phát hành Tập ca khúc thiếu nhi hè 2017 để làm tài liệu hướng dẫn cho cơ sở.

Theo đánh giá của BTC, hoạt động múa hát tập thể và ca khúc măng non là một trong những hoạt động nghệ thuật trong dịp hè được các em yêu thích và tham gia đông nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi liên hoan múa hát tập thể và ca khúc măng non thiếu nhi Thủ đô 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.