Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phố đi bộ Hồ Gươm sôi động cùng lễ hội Carnival rực sắc màu

Thương Nguyệt| 17/09/2017 13:47

(HNMO) - Đông đảo người dân Thủ đô và gần 100 nghệ sĩ Châu Âu cùng hòa mình vào những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc trên nền nhạc sôi động tại không gian phố đi bộ dịp cuối tuần.

Trong hai ngày cuối tuần 16 và 17-9, không gian phố đi bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm trở nên sôi động hơn hẳn với sự có mặt của 86 nghệ sĩ đến từ đoàn nghệ thuật Sun World Bà Nà Hills (Đà Nẵng).

Bắt đầu hành trình từ Hàng Khay, đoàn nghệ thuật lan tỏa không khí vui tươi khắp phố đi bộ và mang đến cho đông đảo khán giả Thủ đô nhiều tiết mục biểu diễn độc đáo, hấp dẫn trên nền nhạc sôi động của những ca khúc nổi tiếng.

Trong lần đầu tiên biểu diễn tại Thủ đô Hà Nội, đoàn nghệ thuật đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người dân. Dưới cái nắng gay gắt, các nghệ sĩ vẫn trình diễn hết mình, khuấy động không gian trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Tại các điểm dừng ở trước cửa đền Ngọc Sơn và vườn hoa Lý Thái Tổ, khán giả còn được hòa mình vào các màn biểu diễn đặc sắc. Các em nhỏ cũng có cơ hội được gặp gỡ với những nhân vật chỉ có trong truyện cổ tích.

Nhiều nghệ sĩ dù thấm mệt do thời tiết nắng nóng nhưng vẫn rất thân thiện với khán giả Thủ đô. Đây là một trong những điều kiện tiên quyết góp phần mang lại thành công của chương trình.

Ngoài các vũ điệu sôi động, đoàn nghệ thuật cũng trình diễn nhiều tiết mục độc đáo phù hợp với mọi lửa tuổi như múa lửa, lắc vòng, tung hứng, nhào lộn… Các nghệ sĩ đấu kiếm cũng tái hiện những phân cảnh ngoạn mục trong bộ phim “Ba chàng lính ngự lâm” nổi tiếng.

Các nữ nghệ sĩ xinh đẹp trong những bộ trang phục rực rỡ màu sắc luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của máy ảnh tại mỗi điểm dừng chân.

Những chú hề đi cà kheo cao lênh khênh liên tục góp vui, khuấy động chương trình trong sự hò reo cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Trong không khí sôi động, người dân Thủ đô không bỏ lỡ cơ hội ghi lại những hình ảnh, clip đẹp về các tiết mục biểu diễn đặc sắc của đoàn nghệ thuật.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố diễn ra vào 2 khung giờ: 10-12h và 19-21h trong hai ngày cuối tuần.

Đây cũng là chương trình đầu tiên trong chuỗi các hoạt động mà UBND TP Hà Nội và Tập đoàn Sun Group dự kiến tổ chức thường xuyên tại khu phố đi bộ quanh Hồ Gươm nhằm góp phần thay đổi, làm mới không gian tuyến phố, đa dạng hóa sản phẩm du lịch và mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách cũng như người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phố đi bộ Hồ Gươm sôi động cùng lễ hội Carnival rực sắc màu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.